ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส4ปีติด

นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส4ปีติด

Posted 27/12/2016 by siamsport

เหมาะสมทุกประการ! มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ซิวรางวัลโกลเจ๋งสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หลังทำผลงานสุดเหนียวหนึบตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลวัยเก๋า ยูเวนตุส และ รุย ปาทริซิโอ จอมเซฟทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2016 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติเยอรมัน ซึ่งคว้ารางวัลนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ได้รับเสียงโหวต 156 คะแนน ชนะ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาววัยเก๋า ยูเวนตุส และ รุย ปาทริซิโอ จอมเซฟทีมชาติโปรตุเกส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" อันดับ 2 และ 3 ที่ได้ 91 และ 50 คะแนน ตามลำดับ

สำหรับรางวัลดังกล่าว มาจากการลงคะแนนของผู้เชี่ยวชาญเกมลูกหนังจาก 50 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ผู้รักษาประตูรายอื่นที่มีรายชื่อติดอยู่ใน 10 อันดับแรก ได้แก่ เคลาดิโอ บราโว่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยาน โอบลัค ของ แอตเลติโก มาดริด, อูโก้ โยริส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, เคย์เลอร์ นาบาส ของ เรอัล มาดริด, ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของ เชลซี และ เดนิส โอย็องโก้ ของ มาเมโลดี้ ซันดาวน์ส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ
    สปาร์ตัก มอสโก เล็งยื่นซื้อ เมดี้ เบเนเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสไม่มากนักกับ ยูเวนตุส ในการยืมตัวซีซั่นนี้ ทว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ "เจ้าม้าลาย" จะปล่อยแข้งโมร็อกโกออกไปในช่วงกลางฤดูกาล
  • รุมเมนิกเก้จี้มุลเลอร์เร่งยกระดับฟอร์ม
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจี้ โธมัส มุลเลอร์ แข้งสตาร์ดังของทีม ต้องพยายามเร่งพัฒนาฟอร์มการเล่นโดยด่วน แจงในทัพ "เสือใต้" มีการแข่งขันกันสูง เพราะมีนักเตะชั้นยอดหลายคน
  • อันเช่ชี้เปิดดุ30นาทีช่วยเสือใต้ขยี้ไลป์ซิก
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ปลื้มใจ นักเตะ "เสือใต้" เล่นได้ดั่งใจ และอย่างที่คาดหวังไว้ทุกอย่าง ในเกมถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก นิ่มๆ 3-0 โดดนั่งบัลลังก์จ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ อย่างสง่างาม ชมทีมเปิดเกมดุ และแค่ 30 นาทีแรกก็น่าจะปิดจ๊อบได้แล้ว เพราะนำ 2-0 แถมได้เปรียบจำนวนผู้เล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »