ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โล่งใจ!เป๊ปรับปลื้มฟอร์มแข้งเรือไล่ถล่มฮัลล์

โล่งใจ!เป๊ปรับปลื้มฟอร์มแข้งเรือไล่ถล่มฮัลล์

Posted 27/12/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสุดมีความสุขที่เห็นลูกทีมทำผลงานได้ดีเก็บชัยชนะเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุเกมนี้สุดหินเพราะกว่าจะเจาะตาข่ายได้ต้องรอนานเกิน 1 ชั่วโมง แต่หลังปลดแอกได้ทุกอย่างก็ง่ายดาย

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับมีความสุขมากๆ ที่เห็นทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ พยายามไล่กดดันตลอดตั้งแต่นาทีแรก จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จจากจังหวะจุดโทษของ ยาย่า ตูเร่ ในนาทีที่ 72 จากนั้นพวกเขาก็ได้ประตูเพิ่มจาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ นาทีที่ 78 และตบท้ายด้วยการทำเข้าประตูตัวเองของ เคอร์ติส เดวี่ส์

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นว่าลูกทีมของตนต้องเจอแรงกดดันอย่างหนักในการคว้าชัยเกมนี้ เนื่องจากทีมหัวตารางทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มเรียบวุธ "ผมมีความสุขกับเรื่องนี้เพราะเราได้ชัยชนะ แต่ต้องทำงานหนักตลอดเพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันนี้"

 "ในครึ่งแรกเราไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูได้เลย ส่วนครึ่งหลังกองหน้าของเรามองเห็นโอกาสในการทำประตูมากขึ้น และหลังจากได้ประตูแรกทุกอย่างมันก็ง่ายขึ้น แน่นอนว่ามีแรงกดดันเสมอสำหรับเรา เพราะทีมหัวตารางลีกต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบาก และทีมอื่นๆ ที่อยู่บนหัวตารางสามารถเก็บชัยชนะได้หมดในวันนี้"

"ทุกๆ เกมที่เราลงเล่นเหมือนกับเกมนัดชิงชนะเลิศ คุณต้องเอาชนะให้ได้ ส่วนเกมอื่นๆ บางครั้งคุณต้องลงเล่นก่อนหรือหลังพวกเขา อย่างไรก็ตามเป้าหมายมันก็เหมือนเดิม" กวาร์ดิโอล่า กล่าว โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »