ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ลั่นสิงห์พิสูจน์แล้วโหดได้แม้ไม่ฟูลทีม

คอนเต้ลั่นสิงห์พิสูจน์แล้วโหดได้แม้ไม่ฟูลทีม

Posted 27/12/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุ ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ทำให้หลายคนรู้แล้วว่ายังเก่งได้ถึงแม้จะขาดกำลังสำคัญบางราย หลังล่าสุดไล่ต้อน บอร์นมัธ 3-0 พร้อมรับ ภูมิใจที่ทีมชนะติดต่อกันแล้ว 12 นัด

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความเชื่อว่าทีมของตนได้โชว์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าสามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้แม้จะขาดกำลังสำคัญไปบ้าง หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าชัยเหนือ บอร์นมัธ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงวันบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นอดใช้งานทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แต่มันก็ไม่อาจหยุดความร้อนแรงของพวกเขาได้ จนส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" เก็บชัยชนะในลีกเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกัน พร้อมครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแบบเหนียวแน่นด้วยผลงาน 46 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "ผมคิดว่าวันนี้เราได้แสดงเรื่องดีๆ ให้หลายคนได้รู้ หลายคนกังวลว่าเราอาจจะทำแต้มตกหล่นเมื่อขาดนักเตะที่สำคัญมากๆ 2 คน นั่นคือ คอสต้า กับ ก็องเต้ แต่มันก็ไม่เป็นแบบนั้น ถ้าคุณถามผมแล้วเนี่ย ผมหวังว่ามันจะยังเป็นอย่างนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"

"สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญมีเพียงตารางคะแนนเท่านั้น การชนะ 12 นัดติดต่อกันทำให้เราเก็บได้ 36 คะแนน และตอนนี้อันดับของเราก็ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดอยู่เสมอว่าสถิติมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรถ้าเกิดท้ายที่สุดแล้วคุณไม่สามารถบรรลุสิ่งที่สำคัญในการล่าแชมป์ได้ แต่แน่นอนว่าเราและลูกทีมของผมภูมิใจกับสถิตินี้มาก ตอนนี้เราอยากทำให้ได้แบบนี้ต่อไป แต่มันก็ไม่ใช่งานง่ายล่ะนะ" คอนเต้ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »