ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวพร้อมยื่น14ล้านป.คว้าโรโฮอุดแนวรับ

ค้างคาวพร้อมยื่น14ล้านป.คว้าโรโฮอุดแนวรับ

Posted 27/12/2016 by siamsport

"เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว บาเลนเซีย กำลังรุกคืบคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ "ปีศาจแดง" อาจไม่อยากปล่อยนักเตะก็ตาม คาด "ค้างคาว" พร้อมยื่นเงินจำนวน 14 ล้านปอนด์ เพื่อหวังให้ "เร้ด เดวิลส์" ปล่อยแข้งชาวอาร์เจนไตน์มาอยู่ในรังเมสตาย่า สเตเดี้ยม

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเดินหน้ากระชาก มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก มาเสริมหลังบ้าน และ "ค้างคาว" ก็หวังคว้านักเตะให้ได้ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" เข้าใกล้ที่จะได้ตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลัง เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวสูงถึง 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,824 ล้านบาท)

รายงานระบุว่า เฆซุส การ์เซีย ปิตาร์ช ผู้อำนวยการกีฬา "ค้างคาว" กำลังอยู่ในประเทศอังกฤษเพื่อพยายามโน้มน้าวใจนายหน้าของ โรโฮ ที่ลงเล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" ไป 76 นัดรวมทุกรายการ และคาดว่า บาเลนเซีย อาจทุ่มเงิน 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) เพื่อหวังให้ "เร้ด เดวิลส์" ยอมปล่อยแข้งชาวฝรั่งเศสพ้นรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม การที่ บาเลนเซีย จะดึง โรโฮ อาจเป็นเรื่องยากพอสมควร เพราะการที่นักเตะเพิ่งกลับมาเค้นฟอร์มเก่งได้ และยึดตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา น่าจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมขายออกจากทีมง่ายๆ แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »