ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เคยมี! สุพรรณปัดข่าวลือเชียงรายยื่นซื้อ "ชัปปุยส์"

ไม่เคยมี! สุพรรณปัดข่าวลือเชียงรายยื่นซื้อ "ชัปปุยส์"

Posted 27/12/2016 by goal.com


นายใหญ่สุพรรณบุรีสยบข่าวลือเกี่ยวกับ ชัปปุยส์ อีกครั้งยืนยันไม่มีข้อเสนอจาก เชียงราย ยื่นเข้ามาเช่นเดียวกับทีมอื่นๆ

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ปฏิเสธข่าวลือที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนออยากได้ตัว ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางคนสำคัญของทีมไปร่วมทัพ ยืนยันชัดเจนไม่เป็นความจริง

มิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 24 ปีเคยตกเป็นข่าวกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาแล้วก่อนที่ล่าสุดจะถูกจับโยงกับ เชียงราย ยูไนเต็ด กระนั้น "บิ๊กท็อป" ยืนยันกับโกล ประเทศไทย ชัดเจนว่าทั้งหมดไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

"เมื่อวานที่เห็นข่าวก็ยังสงสัยว่าออกมาได้อย่างไร น่าจะเป็นข่าววงในที่ประธานสโมสรอย่างผม ยังไม่รู้เรื่องเลย" บิ๊กท็อปปัดข่าวแบบติดตลก

"จริงๆเราค่อนข้างชินแล้วกับข่าวลือเกี่ยวกับชัปปุยส์ แต่เรายืนยันว่าที่ผ่านมายังไม่มีสโมสรไหนยื่นซื้อชัปปุยส์เลย และเชื่อว่าฝั่งเชียงรายเองก็คงงงกับข่าวที่ออกมาเช่นกัน"

สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ เพิ่งมีส่วนสำคัญช่วยทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Coming soon!บียูปล่อยทีเซอร์ชุดแข่ง2017
    รองแชมป์ไทยลีกเรียกน้ำย่อยแฟนบอลล่าสุดปล่อยทีเซอร์ชุดแข่งฤดูกาล 2017 ออกมาแล้ว โดยเตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้แบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก จัดการปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2017 ให้สาวกแข้งเทพได้ลุ้นก่อนเห็นแบบเต็มรูปแบบ
  • สื่อดังยุ่นเจาะลึก"เมสซี่เจ"-เผยทีวีไทยเข้าคิวซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายลีกซามูไร
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดังกระหึ่มแดนปลาดิบเมื่อสื่อฟุตบอลชื่อดังอย่าง Soccer-king.jp นำเสนอเรื่องราวตีแผ่เรื่องราวของดาวรุ่งวงการลูกหนังไทยรายนี้ที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยลีกซีซั่นล่าสุดปล่อยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร น้องใหม่เจลีกฤดูกาลหน้ายืมตัวไปร่วมทัพด้วยให้ด้วยสัญญาปีครึ่งโดย มร.ฮิโรคัทสิ มิคามิ ผจก.ทั่วไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟันธง “เมสซี่เจ” จะโชว์ฟอร์มกระหึ่มวงการลูกหนังแดนปลาดิบได้แน่นอนขณะเดียวกัน ฝ่าย มร. เคอิ โคยาม่า ฝ่ายต่างประเทศของ เจลีก ยังออกมาเผยขณะนี้มีสถานีโทรทัศน์หลายช่องของไทยติดต่อไปยังเจลีกขอซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีกมาให้แฟนบอลในไทยได้ติดตามดูฟอร์มของ “เมสซี่เจ” ในฤดูกาลหน้าแล้วหลายเจ้าอีกด้วย
  • เตรียมทาบญี่ปุ่น,เม็กซิโก,ดัตช์ดวลช้างศึกช่วงก.ค.
    พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แย้มวางโปรแกรมทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติในเดือน ก.ค.ปีหน้า เพราะมีเวลาเดียวที่ตรงกับทีมยู-23 ไปเล่นรอบคัดเลือก ชิงแชมป์เอเชีย พอดี ขณะเดียวกัน "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ยังได้แย้มว่าเตรียมทาบทาม ญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้, เม็กซิโก, ฮอลแลนด์ เข้ามาเล่นในรายการดังกล่าว เพราะต้องการให้ทีมดีเข้ามาลับเกือกกับ"ช้างศึก" ตามแผนที่ ส.บอลวางเอาไว้ อีกทั้งมีงบในส่วนนี้ด้วย
  • ก่อนลุยศึกใหญ่! แบนปล่อยแข้งกิเลนพักปีใหม่ เรียกตัว 2 ม.ค.
    เฮดโค้ชกิเลนผยอง ปล่อยนักเตะพักผ่อน 1 สัปดาห์ ก่อนเรียกกลับมาซ้อมใหญ่ต้นปี 2560 เพื่อเตรียมสู้ศึกหลายรายการในซีซั่นหน้าธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยนักเตะของสโมสรพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยจะเรียกกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 2 ม.ค. 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »