ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิคกี้ยกประตูเกมทุบแมวดำเจ๋งสุดในอาชีพ

มิคกี้ยกประตูเกมทุบแมวดำเจ๋งสุดในอาชีพ

Posted 27/12/2016 by siamsport


เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยประตูที่ตัวเองยิงได้ในเกมทุบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ สวยที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง ถึงแม้ลูกนั้นเป็นจังหวะล้ำหน้าก็ตาม บอกสุดตื่นเต้นและไม่คิดมาก่อนว่าจะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ

เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวรับว่า ประตูที่ยิงได้ในเกมลีกที่ต้นสังกัดเอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นประตูที่ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองเคยยิงมาเลยทีเดียว

ในนาทีที่ 86 ซึ่งเป็นตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 2-0 นั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้จังหวะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซึ่งมี มคิตาร์ยาน รออยู่ตรงนั้น แต่บอลย้อนหลังจนดูเหมือนว่าจะหมดโอกาสทำประตูแล้ว อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนียสร้างความฮือฮาให้กับหลายคนด้วยการยิงด้วยส้นเท้าเข้าประตูไปแบบสุดสวย โดยถึงแม้เจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ผู้กำกับเส้นไม่ยกธง ทำให้ได้รับการตัดสินให้เป็นประตู ซึ่งหลายคนมองว่าเหมือนท่า "สกอร์เปี้ยน คิก" ที่ เรเน่ ฮิกิต้า ตำนานนายทวารชาวโคลอมเบีย ใช้เลยทีเดียว
 
ล่าสุด อดีตดาวเตะ ชัคตาร์ โดเนตส์ค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 27 ปี กล่าวกับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "นั่นเป็นประตูที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยยิงมา ผมตื่นเต้นมากๆ สิ่งแรกที่ผมทำคือมองไปที่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน และผมเห็นว่ามันไม่ได้เป็นลูกล้ำหน้า ดังนั้น ผมจึงทำได้แค่ดีใจ ผมคิดว่าบอลจะอยู่ตรงหน้าผม และจากนั้นผมก็รู้ว่าผมอยู่หน้าบอล ขณะที่บอลอยู่ข้างหลังผม สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือตอกส้น ซึ่งผมก็ทำอย่างนั้น และผมก็ทำประตูได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »