ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่มีมูล! "เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว"ปัดข่าวทุ่มเงินทาบ"ดิ มาเรีย"

ไม่มีมูล! "เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว"ปัดข่าวทุ่มเงินทาบ"ดิ มาเรีย"

Posted 27/12/2016 by siamsport


ยอดทีมจากแดนมังกรโร่ปฏิเสธข่าวยื่นข้อเสนอทาบทามแนวรุกคนดังของเปแอสเชเสริมเกมรุก

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรของศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ออกโรงปัดข่าวยื่นข้อเสนอทาบ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้  L'Equipe สื่อดังของเมืองน้ำหอมรายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของแนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา นัดเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรดังของเมืองจีน ต่อมามีการเปิดเผยว่าสโมสรนั้นคือ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดตัวแทนของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ปฏิเสธเรื่องนี้ผ่านสื่อในบ้านเกิดทันทีว่า "เราทุกคนเข้าใจดีว่าข่าวลือที่ถูกแต่งขึ้นจะถูกเผยแพร่แบบไม่หยุดหย่อนในช่วงตลาดนักเตะ สื่อต่างชาติไร้จรรยาบรรณบางสำนักเริ่มไม่สนใจมากขึ้น พวกเขารู้ว่าเราไม่มีเวลาและพลังในการตอบโต้ข่าวเท็จทุกข่าว"

"อย่างที่ผมพูดก่อนหน้านี้ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก มีเงินทุนเยอะอยู่ก็จริง แต่เราจะซื้อผู้เล่นที่เหมาะกับความต้องการของเราเท่านั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะทำในสิ่งเพ้อฝันและสร้างความวุ่นวายไปทั่ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ต่างชาติรายแรก! กังวอน รวบ ซวนตรวง ร่วมทัพเรียบร้อย
    น้องใหม่ของเคลีก จัดการคว้าตัว ห้องเครื่องดาวรุ่งของทัพดาวทองไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกังวอน เอฟซี ทีมน้องใหม่ของ เคลีก จัดการคว้าตัว เลือง ซวน ตรวง กองกลางทีมชาติเวียดนามมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • ยังไม่พอ!เปแอสเชจ้องฉกซนจากสเปอร์ส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงต้องการเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ซน เฮือง-มิน ดาวเตะเลือดโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่คาด "ไก่เดือยทอง" ไม่น่าจะยอมทำธุรกิจด้วย
  • แฟนเวียดฉุนคองเฟืองโชว์เก๋ายิงชิพจุดโทษลูกชี้ชะตาแต่ติดเซฟเฉย
    แฟนเวียดนาม ในโลกอินเตอร์เน็ต กระหน่ำด่า เหงียน คอง เฟือง เจ้าของฉายา "เมสซี่เวียดนาม" แบบไม่ไว้หน้า หลังจากเจ้าตัว รับหน้าที่ยิงจุดโทษลูกสุดท้ายให้กับทีม ซึ่งเป็นลูกตัดสิน แต่กลับเลือกยิงแบบ "ปาเนนก้า" หรือชิพเบาๆ แต่ทว่า กลับโดนผู้รักษาประตูปัดบอลได้ง่ายๆ จนทีมพ่ายแพ้ไปในที่สุด
  • สถิติโลกกระจุย!เผยค่าเหนื่อยเตเวซคนเดียวเท่าเมสซี่บวกรูนี่ย์
    คล้อยหลัง ออสการ์ เป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของโลกไปแค่ 1 วัน ล่าสุด คาร์ลอส เตเวซ ทำลายสถิติดังกล่าวอีกรอบ ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 615,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 27 ล้าน 6 แสนบาทต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »