ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือดึงมาฟรายเสริมหลังบ้าน

สิงห์เหนือดึงมาฟรายเสริมหลังบ้าน

Posted 28/12/2016 by siamsport

"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับไว้สู้ศึกครึ่งซีซั่นหลัง เมื่อล่าสุดเซ็นสัญญากระชากตัว เมอร์กิม มาฟราย ปราการหลังทีมชาติแอลเบเนีย มาจาก เอฟเซ โคโลญจน์ เรียบร้อย ด้านนักเตะมั่นใจเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

 ฮัมบูร์ก เอสเฟา ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ทำการคว้าตัว เมอร์กิม มาฟราย เซนเตอร์แบ็กทีมชาติแอลเบเนีย มาจาก เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง

 สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด โดย ปราการหลังวัย 30 ปี มั่นใจว่า ตนตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วกับการย้ายมาร่วมก๊วน "สิงห์เหนือ" ถึงแม้ทีมกำลังอยู่ในโซนตกชั้นด้วยการรั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนนก็ตาม

"แม้การย้ายทีมครั้งนี้ของผมทำให้หลายๆ คนเซอร์ไพรส์ แต่ด้วยสถานกาณ์เรื่องสัญญาของผมกับ โคโลญจน์ รวมถึงความสนใจจากโค้ชและทุกๆ คนที่ ฮัมบูร์ก มันจึงทำให้ผมเลือกก้าวมาทางนี้ ผมรู้สึกดีมากตอนที่ได้ยินข่าวคราวความสนใจจาก ฮัมบูร์ก นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่, มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และด้วยอีกหลายๆ เหตุผล มันจึงเป็นความฝันที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่" มาฟราย เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส4ปีติด
    เหมาะสมทุกประการ! มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ซิวรางวัลโกลเจ๋งสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หลังทำผลงานสุดเหนียวหนึบตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลวัยเก๋า ยูเวนตุส และ รุย ปาทริซิโอ จอมเซฟทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สิงห์อกหัก!พี่เสือคว้าซูเล่เสริมทัพซีซั่นหน้า
    เชลซี คงเซ็งพอดูที่จะพลาดได้ นิคลาส ซูเล่ เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกล ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังสื่อเมืองเบียร์เผย บาเยิร์น มิวนิค ตกลงคว้าแนวรับทีมชาติเยอรมันมาเสริมหลังบ้านในช่วงหน้าร้อนปีหน้าเรียบร้อย
  • โวล์ฟสบวร์กยืนยันปล่อยดรักซ์เลอร์ซบเปแอสเช
    "หงส์แดง" และ "ปืนใหญ่" ต้องชีช้ำกะหล่ำปลี หลัง โวล์ฟสบวร์ก ยืนยัน ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เตรียมโยกสวมเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เหลือแค่ตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง คาดค่าตัว 38 ล้านปอนด์
  • สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ
    สปาร์ตัก มอสโก เล็งยื่นซื้อ เมดี้ เบเนเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสไม่มากนักกับ ยูเวนตุส ในการยืมตัวซีซั่นนี้ ทว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ "เจ้าม้าลาย" จะปล่อยแข้งโมร็อกโกออกไปในช่วงกลางฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »