ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่มั่นใจม้าลายมีดีพอกวาด3แชมป์

คิเอลลินี่มั่นใจม้าลายมีดีพอกวาด3แชมป์

Posted 28/12/2016 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มั่นใจ "ม้าลาย" เจ๋งพอที่จะกวาดแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วย

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ทีมของตนจะลืมความผิดหวังจากการแพ้ เอซี มิลาน ในช่วงดวลจุดโทษของศึก ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า และกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งทั้งในลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย ได้อย่างแน่นอน

แม้ว่าจะชวดแชมป์ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า แต่ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์กับอีกหลายรายการ อย่างในลีกพวกเขาก็เป็นจ่าฝูงอยู่ ส่วนในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ก็เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยที่จะพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่ง คิเอลลินี่ เสริมว่าอยากให้ทีมของตนทำให้ได้เหมือนช่วง 2 ปีก่อนที่แพ้ นาโปลี ในช่วงดวลเป้าของศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า แต่หลังจากนั้นเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นรองแชมป์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

 "ในปี 2014 ที่เราแพ้ในเกม ซูเปอร์โคปปา เราไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยนะ ผมหวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับในอีก 6 เดือนหลังจากนี้ เรารู้ดีว่ามัน (การแพ้ มิลาน) ไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่เรามีโอกาสได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากการได้ทั้งแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ อิตาเลียน คัพ"

 "อย่างไรก็ตาม การที่จะทำอย่างนั้นให้ได้เราก็ต้องทำงานตามที่เคยทำกันทุกวันต่อไป และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้เรามาไกลจนถึงจุดนี้ มันมีจุดที่ต้องทำการปรับปรุง แต่สิ่งที่จะเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับเรื่องนั้นคือต้องมีความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะพัฒนา สิ่งที่เกิดขึ้นมันจะเป็นบทเรียนที่ดี เพราะในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้เราจะสนุกสนานกับการผจญภัยชั้นยอดเหมือนกับเมื่อ 2 ปีก่อน" ปราการหลังวัย 32 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »