ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.

สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.

Posted 28/12/2016 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอต้อนรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังสื่อแดนฝอยทองยืนยัน "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาและเงื่อนไขทุกอย่างกับ เบนฟิก้า เรียบร้อย แถมยังจะได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา "เหยี่ยวลิสบอน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกคนด้วย

สื่อของประเทศโปรตุเกส รายงานยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ข้อสรุปและบรรลุเงื่อนไขต่างๆ ในการคว้า วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 แนวรับทีมชาติสวีเดน จะมาเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ "ปีศาจแดง" ทันทีที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันปีใหม่นี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) และจะได้ใส่เบอร์ 2 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ก่อน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ส่วนอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ

 เบนฟิก้า ทำเงินได้ถึง 95.7 ล้านยูโร (ประมาณ 3,732.3 ล้านบาท) จากการขายนักเตะช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เรนาโต้ ซานเชส (ไป บาเยิร์น มิวนิค), แบร์นาโด้ ซิลวา (ไป โมนาโก), ชูเอา คันเซโร่ (ไป บาเลนเซีย), อีวาน กาวาเลโร่ (ไป โมนาโก) รวมทั้ง อันเดร โกเมส (ไป บาเลนเซีย) แต่ ลินเดลอฟ จะเป็นผู้เล่นที่ย้ายออกไปด้วยค่าตัวแพงที่สุดเท่าที่เคยได้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

  นอกจากนี้ "เร้ด เดวิลส์" ยังสนใจอยากได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา เบนฟิก้า ด้วย และมีรายงานว่า ทีมดังแดนฝอยทอง ตกลงสัญญาขายแนวรับทีมชาติโปรตุเกสอีกคนแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมชี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นเอเยนต์ที่ดีด้วย
  • บทสรุป 5 ข้อเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังอัดแมวดำเก็บชัย 4 นัดติด
    ​คอลัมนิสต์ดังได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อหลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมาไว้ในเพจส่วนตัวเช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • แฟนผียิ้ม!มูย้ำอีกรอบอิบราอยู่ต่อซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกรอบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงตัวเก๋า จะอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ ยันไม่แปลกใจกับระดับฟอร์มการเล่นของแข้งชาวสวิดิช เนื่องจากเชื่อแต่แรกแล้วว่านักเตะจะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก
  • มิคกี้ยกประตูเกมทุบแมวดำเจ๋งสุดในอาชีพ
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยประตูที่ตัวเองยิงได้ในเกมทุบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ สวยที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง ถึงแม้ลูกนั้นเป็นจังหวะล้ำหน้าก็ตาม บอกสุดตื่นเต้นและไม่คิดมาก่อนว่าจะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »