ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์รากระตุ้นคล็อปป์เดินหน้าคว้าฮาร์ทเฝ้าเสา

คาร์รากระตุ้นคล็อปป์เดินหน้าคว้าฮาร์ทเฝ้าเสา

Posted 28/12/2016 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เดินหน้าคว้า โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังอดีตต้นสังกัดยังคงมีปัญหาเรื่องนายทวาร บอกหากมีโอกาสดีในช่วงปีใหม่นี้ก็ควรเซ็นสัญญาทันที เนื่องจากจะช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากขึ้น

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ควรที่จะเดินหน้าเซ็นสัญญาคว้าตัว โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่อดีตต้นสังกัดยังแสดงให้เห็นว่ามีปัญหาในตำแหน่งนี้

        ซิมง มิโญเล่ต์ ยังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความน่าไว้ใจในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ไล่ต้อน สโต๊ค ซิตี้ 4-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอังคาร หลังเล่นอย่างผิดพลาดในจังหวะที่เสียประตูให้กับ จอน วอลเตอร์ส โดยจอมหนึบเบลเยียมเพิ่งได้กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังจาก ลอริส คาริอุส โกลเยอรมัน ก่อความผิดพลาดหลายครั้งในช่วงต้นซีซั่น

        ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าดึงตัว ฮาร์ท มาเฝ้าเสา เพื่อเพิ่มโอกาสการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังนายทวารทีมชาติอังกฤษ ต้องไร้ตำแหน่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และถูกส่งไปให้ โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลนี้

        "ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตู มันไม่ใช่เพียงเรื่องส่วนตัว เหตุผลที่ คาริอุส ถูกดึงมาก็เพราะ ซิมง มิโญเล่ต์ ไม่ดีพอ แต่ตอนนี้ก็กลับมาใช้งานเขาอีกครั้ง เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเซฟ เขาก็ควรจะเซฟได้ แต่มันกลับเข้าประตูไป ใช่ คุณอาจพูดได้ว่ามันเป็นเกมรับที่แย่มาก แต่ก็มีหลายๆ ครั้งที่คุณต้องการให้ผู้รักษาประตูคอยช่วยเหลือ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำ ถ้ามีใครบอกผมว่าตลาดเปิดอีกครั้ง คุณสามารถคว้าตัว โจ ฮาร์ท ได้ ผมจะทำทันที ถ้าผมเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมจะทำมัน มันเป็นโอกาสวิเศษสำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ (ที่จะคว้าแชมป์ลีก)" คาร์ราเกอร์ กล่าว

        ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกันจนทำให้รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี อยู่ 6 คะแนน หลังผ่านไป 18 นัด

        "มันอาจต่างจากปีที่แล้ว ซึ่งมีเกมฟุตบอลยุโรปรออยู่ ผู้จัดการทีมใหม่ๆ ที่เข้ามายังประเทศนี้มีประสบการณ์เพิ่มอีกปี อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังทำได้ยอดเยี่ยม แต่คุณก็ต้องคิดถึงคนอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และการลงทุนของทีมอื่นๆ ทุ่มลงไปด้วย สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถ้าคุณพูดถึงเรื่องการใช้จ่ายแล้ว เขาไม่ได้ควักเงินเพิ่มเลย เขาทำงานที่น่าทึ่ง แต่ด้วยอันดับของ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขามีโอกาสคว้าผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว คุณก็ต้องทำ" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่85วัน!สวอนซีเด้งแบรดลี่ย์แล้ว
    สวอนซี ตัดสินใจตะเพิด บ็อบ แบรดลี่ย์ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมเรียบร้อย โดย ฮูว์ เจนกิ้นส์ บิ๊กบอส "หงส์ขาว" ยอมรับว่าเสียดายที่ต้องแยกทางกับ แบรดลี่ย์ อย่างรวดเร็ว พร้อมชมกุนซือชาวอเมริกันว่าเป็นคนที่มีนิสัยดี
  • ไก่สถิติเป็นรอง!ลุ้นเคนซัด,นักบุญหวังโรดริเกซยิง
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มี เจย์ โรดริเกซ พร้อมลั่นไก จากสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ดีกว่า ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 28 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.45 น.)
  • สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอต้อนรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังสื่อแดนฝอยทองยืนยัน "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาและเงื่อนไขทุกอย่างกับ เบนฟิก้า เรียบร้อย แถมยังจะได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา "เหยี่ยวลิสบอน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกคนด้วย
  • มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมชี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นเอเยนต์ที่ดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »