ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ปล่อย ''ทศวรรษ'' ให้เชียงราย

อาร์มี่ปล่อย ''ทศวรรษ'' ให้เชียงราย

Posted 28/12/2016 by siamsport


เชียงราย ยูไนเต็ด เสริมทัพรายที่ 10 หลังจากบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางจอมวางบอลจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเพื่อลุยลีกสูงสุดของไทยในซีซั่น 2017 หลังจากที่ผู้บริหารของ 2 สโมสรได้หารือร่วมกันในการโยกย้ายตัว ''เจ้าปิง''มาตั้งแต่ปีที่แล้ว


ถือเป็นอีก 1 นักเตะที่เนื้อหอมไม่น้อย สำหรับ "เจ้าปิง"ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในสีเสื้อ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งขึ้นไปติดทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก และชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่บุกไปชนะ ไต้หวัน 4-2 มาแล้ว

 ด้วยฝีเท้าที่โดดเด่นของกองกลางจอมวางบอล และมีทีเด็ดจากลูกเซ็ตพีซของ "เจ้าปิง" ทำให้กลายเป็นแข้งเนื้อหอมอย่างมาก ล่าสุดมีรายงานออกมาแล้วว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ทำการปล่อยตัว ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ไปเล่นให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 รายงานระบุว่าข้อตกลงระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในการดึงตัว "เจ้าปิง" ไปร่วมทีมในปี 2017 นั้น เกิดขึ้นมาตั้งแต่ในช่วงปีที่ผ่านมา ก่อนที่บอร์ดบริหาร "สุภาพบุรุษวงจักร" จะได้ข้อสรุปปล่อยตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย"

 นอกจากนี้ การย้ายไปเล่นในถิ่น ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ของ ทศวรรษ ทำให้เขาได้อัพเงินเดือนเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าอีกด้วย และยังเป็นนักเตะรายที่ 10 ที่เข้าไปร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อจาก ฉัตรชัย บุตรพรม (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ), ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), ศิวกรณ์ เตียตระกูล, พิธีวัต สุขจิตธรรมกุล, สุริยา สิงห์มุ้ย, (บีอีซี เทโรศาสน), ปฐมพร เจริญรัตนาภิรมย์, ชินภัทร ลีเอาะ (พัทยา ยูไนเต็ด), ภัทร ปิยภัทร์กิติ (ซุปเปอร์พาวเวอร์) และ สราวุธ กองลาภ (บางกอกกล๊าส)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าช้า!บุรีรัมย์เปิดขาย “เสื้อไทเทเนียม” ครั้งแรก 30 ธ.ค.นี้
    สาวกปราสาทสายฟ้าอย่าช้าเมื่อล่าสุดสโมสรประกาศขายเสื้อไทเทเนียม ซึ่งผลิดขึ้นครั้งแรก วันที่ 30 ธันวาคมนี้ ราคาเพียง 540 บาทบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ประกาศเตรียมขายเสื้อไทเทเนียม ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นครั้งแรก วันที่ 30 ธันวาคมนี้ โดยสนนราคาเพียงแค่ 540 บาทเท่านั้น
  • เสียท่า3นาทีสุดท้าย!ช้างศึกU23พ่ายโยโกฮามา1-0ชวดแชมป์ทันห์เนียนคัพ
    ช้างศึก U23 ชวดแชมป์ทันห์เนียนคัพที่เวียดนามอย่างน่าเสียดายเมื่อมาพลาดโดน โยโกฮามา ซัดประตูชัยในช่วง 3 นาทีสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอล "ทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 " รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามตอง นัต สเตเดี้ยม ณ กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม วันที่ 27 ธ.ค.59 เวลา 18.00 น. ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบ โยโกฮามา จาก ญี่ปุ่น
  • สื่อโหวตโอกาซากิซิวแข้งแห่งปีเอเชีย"เมสซี่เจ"รั้งอันดับ15ร่วม
    ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่นและสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับโหวตเสียงจากผู้สื่อข่าวกีฬาจาก 38 ชาติให้ครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ของทวีปเอเชีย ขณะที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทยจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 15 ร่วม
  • ไม่เคยมี! สุพรรณปัดข่าวลือเชียงรายยื่นซื้อ "ชัปปุยส์"
    นายใหญ่สุพรรณบุรีสยบข่าวลือเกี่ยวกับ ชัปปุยส์ อีกครั้งยืนยันไม่มีข้อเสนอจาก เชียงราย ยื่นเข้ามาเช่นเดียวกับทีมอื่นๆวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ปฏิเสธข่าวลือที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนออยากได้ตัว ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางคนสำคัญของทีมไปร่วมทัพ ยืนยันชัดเจนไม่เป็นความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »