ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีทอง!โด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบอวอร์ดส์

ปีทอง!โด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบอวอร์ดส์

Posted 28/12/2016 by siamsport

ได้รางวัลส่วนตัวเข้าตู้โชว์อีกหนึ่งชิ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งแห่งปี 2016 ของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ขณะที่ เฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส คว้ากุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานนำทัพ "ฝอยทอง" ซิวแชมป์ "ยูโร 2016" ส่วน "ราชันชุดขาว" คว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2016 ของ "โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์" ในพิธีแจกรางวัลที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

 ดาวดังวัย 31 ปี ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในปีนี้ โดยคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" และนำทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และสโมสรโลก เผยว่า "บางทีปีนี้อาจเป็นปีที่ดีที่สุดของผม ผู้คนยังคงสงสัยในตัวผม, เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส และคุณได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว เราคว้าแชมป์ทุกรายการ ปีที่มหัศจรรย์ ผมมีความสุขอย่างยิ่ง"

 ด้าน เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี หลังนำทัพ "ฝอยทอง" สร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์ ยูโร 2016 ขณะที่ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปี ส่วน อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน ได้รับรางวัลเช่นกัน หลังนำ เซบีย่า ผงาดคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ได้ 3 ปีติดต่อกัน ขณะที่ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าวัยเก๋าชาวแคเมอรูน ได้รับรางวัลสำหรับความสำเร็จในช่วงอาชีพค้าแข้งที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »