ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาสรี่ยันทวิตเตอร์โดนแฮกหลังเผยมีเซ็กซ์หมอสาว

นาสรี่ยันทวิตเตอร์โดนแฮกหลังเผยมีเซ็กซ์หมอสาว

Posted 29/12/2016 by siamsport

อย่าไปเชื่อ! ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ชี้มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบแฮกข้อมูลใน ทวิตเตอร์ ก่อนโพสต์เผยตนแอบมีสัมพันธ์สวาทกับคุณหมอสาวที่คอยดูแลเรื่องให้น้ำเกลือ ยันเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวยืม เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวขอโทษ และยืนยันว่าบัญชี ทวิตเตอร์ โดนแอบลักลอบเข้าใช้งาน หลังมีการโพสต์ข้อความระบุว่า เจ้าตัวเคยมีเพศสัมพันธ์กับคุณหมอสาว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

เครือข่ายสังคมออนไลน์ของกองกลางชาวฝรั่งเศส มีการแชร์ข้อความหลากหลายเกี่ยวกับการนัดพบ และได้รับบริการด้านเซ็กซ์อย่างเต็มรูปแบบจากคุณหมอสาว ซึ่งคอยดูแลเกี่ยวกับการให้น้ำเกลือเพื่อทำให้ร่างกายของแข้งวัย 29 ปีสดชื่น

ข้อความใน ทวิตเตอร์ ระบุว่า "คุณยังให้บริการทางเพศอย่างเต็มรูปแบบกับผมหลังจากนั้น ดังนั้นหนุ่มๆ ทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับบริการแบบนี้ ทุกสิ่งที่ผมพูดเป็นความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ ผู้หญิงในภาพนี้ จามิลาห์ มาที่โรงแรมของผมตอนตี 3 และเริ่มต้นบริการอย่างอื่นต่อ โปรดบอกให้โลกรู้ว่าเป็นความประสงค์ของการรักษาที่คุณหมอสาวมอบให้คุณโดยตรงหลังจากให้น้ำเกลือ"

"ผมแค่พยายามโปรโมตการบริการที่สุดแสนวิเศษของคุณหมอสาวที่ให้น้ำเกลือ และบริการที่ตามมาหลังจากนั้น โชคร้ายที่ข้อความทวีตใน ทวิตเตอร์ ของผมโดนลบทิ้ง แต่แค่บอกหนุ่มๆ ให้รับรู้ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ และรู้สึกโดดเดี่ยวให้ส่งข้อความมาที่คุณหมอสาวได้เลย ขอโทษที่ต้องบอกให้โลกรู้ว่า อนาร่า แฟนของผมที่คบหากับผมในเวลานั้น เป็นคนนัดคุณหมอท่านนี้ให้ทำหน้าที่ให้น้ำเกลือกับผม"

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้น นาสรี่ ได้โพสต์ข้อความยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และบัญชี ทวิตเตอร์ โดนแฮกข้อมูล โดยระบุว่า "ใครบางคนแฮกบัญชีของผม และพยายามที่จะแพร่ข่าวลือซึ่งเป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น ผมขอโทษสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ผมขอโทษจริงๆ" ก่อนที่ข้อความทั้งหมดรวมถึงข้อความขอโทษจะถูกลบทิ้งในเวลาต่อมา

ขณะที่คุณหมอสาว ร่วมยืนยันว่าบัญชีของอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกลักลอบเข้าใช้งานจริง โดยทวีตว่า "บัญชี ซามีร์ นาสรี่ โดนแฮก และข้อความเมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับคุณหมอไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแววจริง!บุนด์เชนท้องป่องตอนถ่ายแบบ
    กระแสข่าวที่ว่า จีเซล บุนด์เชน ภรรยาของ ทอม เบรดี้ จอมทัพคนดังของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กำลังตั้งครรภ์อยู่ มันทำท่าว่าจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เพราะเธอถูกถ่ายภาพได้ตอนที่หน้าท้องป่องผิดปกติ โดยถ้าเป็นเรื่องจริงนี่ก็จะเป็นลูกคนที่ 3 ของพวกเขา
  • โด้นำขบวนแข้งดังร่วมอวยพรวันคริสต์มาส
    ช่วงเวลาแห่งความสุข! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนแข้งดังทั้ง โทนี่ โครส, ลอริส คาริอุส, มาติเยอ ฟลามินี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาร่วมอวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส
  • โด้อารมณ์ดีควงแฟนดินเนอร์-ชอตเด็ดจูบกันดูดดื่ม
    ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพู! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ออกไปดินเนอร์อย่างอารมณ์ดี แถมมีชอตเด็ดประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มบนโต๊ะอาหารด้วย
  • เตฟชื่นมื่นควงยาหยีแต่งงานอลังการ
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดมีความสุขหลังควง วาเนซ่า แฟนสาวที่คบหาดูใจมานาน 19 ปีเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้มีแข้งดังหลายคนมาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »