ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฉลองคริสต์มาส!โด้ซื้อรถหรูให้ตัวเอง

ฉลองคริสต์มาส!โด้ซื้อรถหรูให้ตัวเอง

Posted 29/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ซื้อรถหรูราคาเกือบ 5 ล้านบาทเป็นของขวัญฉลองคริสต์มาสให้ตัวเอง แถมยังเอามาโชว์ให้แฟนๆ เห็นผ่าน อินสตาแกรม ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ซื้อรถคันใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองในวันคริสต์มาส โดยเป็นรถ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี จีแอลอี 63 เอส คู้ป ที่ว่ากันว่ามีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 97,600 ปอนด์ (ประมาณ 4.68 ล้านบาท)

โรนัลโด้ ถ่ายรูปรถคันใหม่มาโชว์แฟนๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย พร้อมกับโพสต์ข้อความแบบสั้นๆ ว่า "อสูรตัวใหม่" ซึ่งมีคนกด "ถูกใจ" เกิน 1 ล้านคนเข้าไปแล้ว

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสถือเป็นคนที่บ้ารถมากคนหนึ่ง โดยเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็เพิ่งโชว์ อเวนทาดอร์ แลมโบกินี่ สุดหรูที่มีราคา 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท) ให้คนได้เห็นกันทั่วมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีทอง!โด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบอวอร์ดส์
    ได้รางวัลส่วนตัวเข้าตู้โชว์อีกหนึ่งชิ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งแห่งปี 2016 ของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ขณะที่ เฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส คว้ากุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานนำทัพ "ฝอยทอง" ซิวแชมป์ "ยูโร 2016" ส่วน "ราชันชุดขาว" คว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยม
  • เปเป้เตรียมโยกค้าแข้งลีกจีนหลังหมดสัญญาชุดขาว
    เปเป้ แนวรับจอมโหด เรอัล มาดริด กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่เตรียมโยกโกยเงินหยวนในลีกแดนมังกร หลังได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยหลังหักภาษีมากกว่าที่ได้รับในปัจจุบันเกือบ 2 เท่า รวมถึงเวลานี้ยังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" ไม่ลงตัว
  • จบนะ!เมนเดสยันฮาเมสไม่ย้ายหนีชุดขาวม.ค.นี้
    ความหวังในการกระชาก ฮาเมส โรดริเกซ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" กลายเป็นหมัน หลัง จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ยืนยันมิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียจะไม่อำลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »