ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผลงานดี!มิลานยื่นสัญญาใหม่ให้ดอนนารุมม่า

ผลงานดี!มิลานยื่นสัญญาใหม่ให้ดอนนารุมม่า

Posted 29/12/2016 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวของทีมพิจารณาแล้ว โดยจะมีระยะเวลายาว 5 ปี และจะให้ค่าเหนื่อยเขา 5 ล้านยูโรต่อปี

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมพิจารณาแล้ว โดยที่มีระยะเวลาถึง 5 ปี และมีมูลค่าสูงสุดถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแดนมะกะโรนี

หลังจากขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ มิลาน ในปี 2015 ดอนนารุม่า ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแทบจะตลอด โดยล่าสุดก็เพิ่งช่วยให้ทีมได้แชมป์ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า จากการชนะ ยูเวนตุส ในช่วงดวลจุดโทษ และฟอร์มอันสุดยอดของเขาก็ทำให้เจ้าตัวได้ติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ด้วย

สำหรับสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้นั้น เป็นแผนงานของ ฉีโน่-ยุโรป สปอร์ตส์ กลุ่มทุนชาวจีนที่ว่ากันว่าจะเข้ามาเป็นเจ้าของทีมคนใหม่ของ มิลาน โดยมันจะเริ่มมีผลในวันที่ 1 กรกฎาคม ปีหน้า ไม่ใช่ในทันที เพื่อที่จะเป็นการแสดงให้เห็นว่ากลุ่มทุนดังกล่าวสนใจซื้อทีมจริงๆ

ทั้งนี้ ตัวเลข 50 ล้านยูโรเป็นตัวเลขที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ดอนนารุมม่า เรียกร้อง ซึ่งเป็นตัวเลขที่จะยังไม่ถูกหักภาษี โดยค่าเหนื่อยของเขาจะอยู่ที่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) ต่อปี รวมถึงจะมีโบนัสบางอย่างด้วย และหากเป็นเรื่องจริงมันก็ถือว่านายทวารวัย 17 ปี จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นบาน หลังปัจจุบันรับอยู่ที่ 160,000 ยูโร (ประมาณ 6.24 ล้านบาท) ต่อปีเท่านั้น

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »