ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานอวยต้องมา!ไบยี่เชิดชูมูกุนซือเก่งสุดในโลก

งานอวยต้องมา!ไบยี่เชิดชูมูกุนซือเก่งสุดในโลก

Posted 29/12/2016 by siamsport

เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ระบุการทำงานร่วมกับ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เนื่องจากช่วยทำให้ตนได้เรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าจนแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 เอริก ไบยี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของตนอย่างมาก พร้อมเชิดชู "เฮียมู" เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก

  ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "ผีแดง" โดย ดาวเตะวัย 22 ปี ยอมรับว่าภายใต้การทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ ช่วยทำให้ตนกลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

 ไบยี่ กล่าวกับ สกายสปอร์ต นิวส์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี ว่า "เขา (มูรินโญ่) เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ น่าจะเก่งที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ มันน่ายินดีที่ได้ทำงาน และเรียนรู้ร่วมกับเขา ผมหวังว่าจะได้ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และผมอยากอยู่กับ ยูไนเต็ด ให้นานที่สุด"

 "ผมมีความสุขมากๆ ทั้งกับต้นสังกัดของผม และเพื่อนร่วมทีม แต่ผมยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมายกมาย" อดีตดาวเตะ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ซึ่งลงเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 16 แมตช์จากทุกรายการในฤดูกาลนี้ กล่าทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าพูดปลุกใจมูไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางตัวเอง
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดปลุกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ทำตามสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิมในการกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหวั่นเสียแนวทางในช่วงต้นซีซั่น ส่งผลให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว
  • สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอต้อนรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังสื่อแดนฝอยทองยืนยัน "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาและเงื่อนไขทุกอย่างกับ เบนฟิก้า เรียบร้อย แถมยังจะได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา "เหยี่ยวลิสบอน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกคนด้วย
  • มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมชี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นเอเยนต์ที่ดีด้วย
  • บทสรุป 5 ข้อเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังอัดแมวดำเก็บชัย 4 นัดติด
    ​คอลัมนิสต์ดังได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อหลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมาไว้ในเพจส่วนตัวเช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »