ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นงั้นไป!ปีศาจแดงเลิกสนลินเดลอฟแล้ว

เป็นงั้นไป!ปีศาจแดงเลิกสนลินเดลอฟแล้ว

Posted 29/12/2016 by siamsport

สื่อดังอังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลิกให้ความสนใจในตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า เรียบร้อย เหตุเพราะกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังปลื้มฟอร์มคู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ล้มเลิกแผนล่าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ลินเดลอฟ กำลังจะย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูง 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,824 ล้านบาท) ในเดือนมกราคมนี้ และว่ากันว่าเจ้าตัวได้รับการการันตีเสื้อหมายเลข 2 เรียบร้อยแล้ว

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บีบีซี สปอร์ต ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลิกให้ความสนใจในตัว ลินเดลอฟ เรียบร้อย เนื่องจาก ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการยืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กัน

 นอกจากนี้ด้วยการที่ "ปีศาจแดง" ยังมี คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์ และ เอริค ไบยี่ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ทำให้เป็นที่เข้าใจกันว่า มูรินโญ่ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเร่งดึง ดาวเตะทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานอวยต้องมา!ไบยี่เชิดชูมูกุนซือเก่งสุดในโลก
    เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ระบุการทำงานร่วมกับ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เนื่องจากช่วยทำให้ตนได้เรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าจนแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ป๋าพูดปลุกใจมูไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางตัวเอง
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดปลุกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ทำตามสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิมในการกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหวั่นเสียแนวทางในช่วงต้นซีซั่น ส่งผลให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว
  • สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอต้อนรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังสื่อแดนฝอยทองยืนยัน "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาและเงื่อนไขทุกอย่างกับ เบนฟิก้า เรียบร้อย แถมยังจะได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา "เหยี่ยวลิสบอน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกคนด้วย
  • มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมชี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นเอเยนต์ที่ดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »