ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาสปัลมาสรับอยากยืมเฆเซ่แต่ไม่มีเงิน

ลาสปัลมาสรับอยากยืมเฆเซ่แต่ไม่มีเงิน

Posted 29/12/2016 by siamsport

มิเกล อังเคล รามิเรซ ประธานสโมสรลาส ปัลมาส ยอมรับแบบแมนๆ ว่าพวกเขาอยากได้ตัว เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกเลือดกระทิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นแบบยืมตัว และเชื่อว่านักเตะก็อยากย้ายมาเล่นกับทีมบ้านเกิด แต่ปัญหาคือไม่มีเงินจ่ายค่าเหนื่อย จึงมีโอกาสที่จะเสียนักเตะให้ทีมอื่น

มิเกล อังเคล รามิเรซ ประธานสโมสรลาส ปัลมาส ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ หวาดเสียวหัวใจกลัวจะแห้วได้ตัว เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกตกกระป๋องของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น เหตุเพราะไม่มีเงินจ้าง แม้นักเตะจะมีใจอยากย้ายมาเล่นกับทีมบ้านเกิด

เฆเซ่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวมหาศาลทั้งที่เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น แต่เขาก็ปรับตัวไม่ได้ และกลายเป็นส่วนเกินของทีมแชมป์ลีกเอิง โดยซีซั่นนี้ได้เล่น 14 นัดรวมทุกรายการ แถมทีมยังไปสอย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มาจาก โวล์ฟสบวร์ก ทำให้ อูไน เอเมรี่ โค้ชบ้านเดียวกัน เปิดทางให้ เฆเซ่ ย้ายทีมแบบยืมตัว 6 เดือน และ ลาส ปัลมาส ทีมบ้านเกิดของเขา ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋า

แม้เป็นทีมบ้านเกิด แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะได้ตัวแน่นอน และ รามิเรซ บอกว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจมีส่วนทำให้ทีมกินแห้ว "เขาอยากย้ายมาเล่นกับลาส ปัลมาส แต่เราสู้ค่าเหนื่อยเขาไม่ไหว มีทีมใหญ่ๆ ในยุโรปที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยเขาเต็มๆ เพราะฉะนั้น เราเสียเปรียบ และต้องรอดูไปก่อน เรากำลังจัดการอยู่ และไม่ได้เร่งรีบ เราไม่อยากสร้างความคาดหวังแบบผิดๆ นโยบายเรื่องการใช้จ่ายของเรายังเหมือนเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองคริสต์มาส!โด้ซื้อรถหรูให้ตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ซื้อรถหรูราคาเกือบ 5 ล้านบาทเป็นของขวัญฉลองคริสต์มาสให้ตัวเอง แถมยังเอามาโชว์ให้แฟนๆ เห็นผ่าน อินสตาแกรม ด้วย
  • ปีทอง!โด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบอวอร์ดส์
    ได้รางวัลส่วนตัวเข้าตู้โชว์อีกหนึ่งชิ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งแห่งปี 2016 ของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ขณะที่ เฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส คว้ากุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานนำทัพ "ฝอยทอง" ซิวแชมป์ "ยูโร 2016" ส่วน "ราชันชุดขาว" คว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยม
  • เปเป้เตรียมโยกค้าแข้งลีกจีนหลังหมดสัญญาชุดขาว
    เปเป้ แนวรับจอมโหด เรอัล มาดริด กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่เตรียมโยกโกยเงินหยวนในลีกแดนมังกร หลังได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยหลังหักภาษีมากกว่าที่ได้รับในปัจจุบันเกือบ 2 เท่า รวมถึงเวลานี้ยังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" ไม่ลงตัว
  • จบนะ!เมนเดสยันฮาเมสไม่ย้ายหนีชุดขาวม.ค.นี้
    ความหวังในการกระชาก ฮาเมส โรดริเกซ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" กลายเป็นหมัน หลัง จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ยืนยันมิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียจะไม่อำลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »