ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอ็มโบโล่ไม่ยืนยืนข่าวผีสน-แฮปปี้เลือกชาลเก้

เอ็มโบโล่ไม่ยืนยืนข่าวผีสน-แฮปปี้เลือกชาลเก้

Posted 29/12/2016 by siamsport

บรีล เอ็มโบโล่ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ ชาลเก้ 04 ออกมายืนยัน ว่าเขามีความสุขที่เลือกย้ายมาเล่นกับ "ราชันสีน้ำเงิน" โดยไม่ขอตอบคำถามที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวเขาจริงหรือไม่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บรีล เอ็มโบโล่ กองหน้าทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของชาลเก้ 04 ไม่ยอมรับ หรือ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ก่อนหน้าจะย้ายมาทำมาหากินในเยอรมัน เขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตอบแบบกลางๆ ว่าไม่อยากพูดถึงอดีตที่ผ่านมา และไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริง เขาก็มีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นกับ "ราชันสีน้ำเงิน"

หัวหอกวัย 19 ปี ย้ายจาก บาเซิ่ล มาเล่นกับ ชาลเก้ 04 หลังจบยูโร 2016 ซึ่งเขาก็เริ่มต้นชีวิตใน บุนเดสลีกา ได้ดี ยิงไป 2 ลูกจากเกมลีก 7 นัด ก่อนจะโชคร้าย บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมกับ เอาส์บวร์ก เดือนตุลาคม ซึ่งคาดหมายว่าเขาอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล แต่ถึงกระนั้นก็มีการพูดถึงอดีตช่วงตลาดหน้าร้อน ที่เขามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ เอ็มโบโล่ไม่ยืนยันใดๆ ทั้งนั้น

"ผมไม่อยากพูดถึงสโมสรอื่น ผมดีใจที่ได้มาอยู่กับชาลเก้ ผมตัดสินใจเลือกชาลเก้ นี่คือเรื่องสำคัญสำหรับผม การตัดสินใจให้ถูกต้องเป็นเรื่องสำคัญของผม ผมคิดว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม และผลมันออกมาว่าชาลเก้คือสโมสรที่เหมาะสมที่สุด" เอ็มโบโล่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือดึงมาฟรายเสริมหลังบ้าน
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับไว้สู้ศึกครึ่งซีซั่นหลัง เมื่อล่าสุดเซ็นสัญญากระชากตัว เมอร์กิม มาฟราย ปราการหลังทีมชาติแอลเบเนีย มาจาก เอฟเซ โคโลญจน์ เรียบร้อย ด้านนักเตะมั่นใจเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว
  • นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส4ปีติด
    เหมาะสมทุกประการ! มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ซิวรางวัลโกลเจ๋งสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หลังทำผลงานสุดเหนียวหนึบตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลวัยเก๋า ยูเวนตุส และ รุย ปาทริซิโอ จอมเซฟทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สิงห์อกหัก!พี่เสือคว้าซูเล่เสริมทัพซีซั่นหน้า
    เชลซี คงเซ็งพอดูที่จะพลาดได้ นิคลาส ซูเล่ เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกล ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังสื่อเมืองเบียร์เผย บาเยิร์น มิวนิค ตกลงคว้าแนวรับทีมชาติเยอรมันมาเสริมหลังบ้านในช่วงหน้าร้อนปีหน้าเรียบร้อย
  • โวล์ฟสบวร์กยืนยันปล่อยดรักซ์เลอร์ซบเปแอสเช
    "หงส์แดง" และ "ปืนใหญ่" ต้องชีช้ำกะหล่ำปลี หลัง โวล์ฟสบวร์ก ยืนยัน ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เตรียมโยกสวมเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เหลือแค่ตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง คาดค่าตัว 38 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »