ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อหมดอนาคต!ภาพฟ้องชัดเดอปายสูบบารากุ

ส่อหมดอนาคต!ภาพฟ้องชัดเดอปายสูบบารากุ

Posted 29/12/2016 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มวูบชาวดัตช์ ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังโดนสื่อแฉไปนั่งดื่มและสูบบารากุกับสาวๆ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะไม่พอใจพฤติกรรม และเตรียมโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกับอนาคตของ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ หลัง "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดี เผยภาพดาวเตะวัย 22 ปี กำลังสูบบารากุ ระหว่างกลับไปพักผ่อนที่เมืองร็อตเตอร์ดัมบ้านเกิด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ยังทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) โดยฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าน้อยมากๆ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จนมีข่าวว่าจะต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

 
"เดอะ ซัน" เผยภาพ เดอปาย กำลังนั่งดื่มกับ 3 สาว และสูบ บารากุ ซึ่งเทียบเท่ากับการสูบบุหรี่ถึง 200 มวนเลยทีเดียว โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเผยว่า "เขาอยู่กับเพื่อนๆ เพื่อดูเกมของ อาแจ็กซ์ และพวกเขาก็ต่างก็มี บารากุ เป็นของตัวเอง"

 
ขณะที่ สโมสร "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ แต่เชื่อว่า มูรินโญ่ คงไม่ชอบใจพฤติกรรมของนักเตะ และเตรียมโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยมี เอฟเวอร์ตัน ที่ตกเป็นข่าวสนใจดึงไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นงั้นไป!ปีศาจแดงเลิกสนลินเดลอฟแล้ว
    สื่อดังอังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลิกให้ความสนใจในตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า เรียบร้อย เหตุเพราะกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังปลื้มฟอร์มคู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ
  • งานอวยต้องมา!ไบยี่เชิดชูมูกุนซือเก่งสุดในโลก
    เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ระบุการทำงานร่วมกับ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เนื่องจากช่วยทำให้ตนได้เรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าจนแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ป๋าพูดปลุกใจมูไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางตัวเอง
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดปลุกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ทำตามสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิมในการกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหวั่นเสียแนวทางในช่วงต้นซีซั่น ส่งผลให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว
  • สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอต้อนรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังสื่อแดนฝอยทองยืนยัน "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาและเงื่อนไขทุกอย่างกับ เบนฟิก้า เรียบร้อย แถมยังจะได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา "เหยี่ยวลิสบอน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกคนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »