ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิคกี้รับชอบดูก็องโต้เล่นให้ผี-มีป๋าเป็นไอดอล

มิคกี้รับชอบดูก็องโต้เล่นให้ผี-มีป๋าเป็นไอดอล

Posted 29/12/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า ชอบดู เอริก คันโตน่า อดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศส สมัยเคยค้าแข้งในรังโรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ยกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เป็นไอดอลของทีม

  เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนชอบดู เอริก คันโตน่า อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส กับ อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกขวาชาวรัสเซีย สมัยตอนที่ทั้งคู่เคยเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 
มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย วัย 27 ปี กล่าวกับ "ยูไนเต็ด รีวิว" หนังสือโปรแกรมอย่างเป็นทางการของทัพ "เร้ด เดวิลส์" ว่า "ผมเริ่มดู ยูไนเต็ด ตอนที่ เอริก คันโตน่า อยู่กับทีม และผมชอบดูเขาเล่นมาก อันเดร แคนเชลสกี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ผมดู เพราะเขาเป็นนักเตะรัสเซีย และผมมองว่าน่าสนใจ แต่ในแง่ของ ไอดอลทีม ยูไนเต็ด นั้น คงต้องเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด)"

 
สำหรับ มติตาร์ยาน เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการยิงด้วยส้นเท้าเข้าประตูไปแบบสุดสวยในเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ผ่านมา ซึ่งหลายคนมองว่าเหมือนท่า "สกอร์เปี้ยน คิก" ที่ เรเน่ ฮิกิต้า ตำนานนายทวารชาวโคลอมเบีย เคยใช้เซฟลูกยิงของ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องที่เจอ อังกฤษ เมื่อปี 1995

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อหมดอนาคต!ภาพฟ้องชัดเดอปายสูบบารากุ
    เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มวูบชาวดัตช์ ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังโดนสื่อแฉไปนั่งดื่มและสูบบารากุกับสาวๆ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะไม่พอใจพฤติกรรม และเตรียมโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้
  • เป็นงั้นไป!ปีศาจแดงเลิกสนลินเดลอฟแล้ว
    สื่อดังอังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลิกให้ความสนใจในตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า เรียบร้อย เหตุเพราะกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังปลื้มฟอร์มคู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ
  • งานอวยต้องมา!ไบยี่เชิดชูมูกุนซือเก่งสุดในโลก
    เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ระบุการทำงานร่วมกับ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เนื่องจากช่วยทำให้ตนได้เรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าจนแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ป๋าพูดปลุกใจมูไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางตัวเอง
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดปลุกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ทำตามสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิมในการกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหวั่นเสียแนวทางในช่วงต้นซีซั่น ส่งผลให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »