ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมแจมล่าเฆเซ่เสริมทัพ

หงส์ร่วมแจมล่าเฆเซ่เสริมทัพ

Posted 30/12/2016 by siamsport

เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวยิงตกอับ เปแอสเช ชื่อยังพอขายได้ ล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจดึงมาร่วมทีม หลังส่อแววต้องอำลาถิ่น ปาร์กส์ เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ เอซี มิลาน, โรม่า และ ลาส ปัลมาส ก็เล็งอยู่เหมือนกัน

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกระโดดเข้าไปร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของ เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 
เฆเซ่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ปรับตัวไม่ได้ และกลายเป็นส่วนเกินของทีมแชมป์ ลีก เอิง โดยซีซั่นนี้ได้เล่น 14 นัดรวมทุกรายการ แถมทีมยังเพิ่งไปดึง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มาจาก โวล์ฟสบวร์ก ทำให้ อูไน เอเมรี่ พร้อมเปิดทางให้ดาวยิงสแปนิช ย้ายออกไปจากถิ่น ปาร์กส์ เดส์ แพร็งซ์

 ขณะที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยอมรับว่า เฆเซ่ เป็นการซื้อตัวที่ผิดพลาดของทีม หลังทุ่มเงินถึง 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,008 ล้านบาท) สอยมาจาก เรอัล มาดริด แต่กลับเป็นเหมือนการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำที่ไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมาเลย

 
นอกจาก "หงส์แดง" แล้วนั้น เอซี มิลาน, โรม่า และ ลาส ปัลมาส ต่างก็ให้ความสนใจ เฆเซ่ เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มิเกล อังเคล รามิเรซ ประธานสโมสร ลาส ปัลมาส ยอมรับว่า อาจเป็นเรื่องยากเพราะไม่มีเงินมากพอ แม้นักเตะจะมีใจอยากย้ายมาเล่นกับทีมบ้านเกิดก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ตื่นเต้นเป๊ปโผล่ดูฟอร์มหงส์ถึงแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยการที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โผล่มา แอนฟิลด์ ดูเกม "หงส์แดง" ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-1 วันอังคารที่ผ่านมา ยืนยันถึงความพิเศษของเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะยกพลมาทำศึกใหญ่วันสิ้นปีนี้ เชื่อจะเป็นเกมมันส์แน่นอน และเขากับทีมตั้งตารอเกมนี้เต็มที่แล้ว
  • สำรองก็ยอม!ริดจ์ยันผลงานของทีมต้องมาก่อน
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ชี้เวลานี้กำลังสนุกกับการเล่นของตัวเอง และยังคงมองบวกแม้ได้รับโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดในช่วงหลัง ยันผลงานของทีมสำคัญที่สุด รับสุดแฮปปี้สุดแฮปปี้ได้ลงเล่น แถมยิงประตูได้ด้วยในเกมอัด สโต๊ค
  • คล็อปป์ชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีกยังเปิดกว้าง หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านยำ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเดินหน้าโกยแต้มให้ได้ทุกแต้ม
  • หงส์ฟอร์มสะเด่ารัวดับสโต๊ค4-1แซงขึ้นรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกมานำก่อนแต่เอาคืนแบบสาสมยิงสี่เม็ดรวดคว้าชัยไปได้ 4-1 ทำสถิติไร้พ่ายในบ้าน 16 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมเก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เชลซี แค่ 6 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »