ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หยอกแรง!โกเมซพุ่งเสียบ2เท้าด้านหลังลูกชาย

หยอกแรง!โกเมซพุ่งเสียบ2เท้าด้านหลังลูกชาย

Posted 30/12/2016 by siamsport

 

ไม่กลัวขาลูกหักบ้างเหรอเพ่? แฟนบอลใจหายแทน หลังเห็นคลิป อเลฮานโดร โกเมซ ดาวยิง อตาลันต้า เล่นบอลเฮฮากับลูกชายก่อนเปิดหน้าเท้าพุ่งยันใส่จากด้านหลังแบบไม่ยั้ง จนเจ้าตัวน้อยหงายหลังตึง ขณะบินรีแล็กซ์ในยูเออี

อเลฮานโดร โกเมซ หัวหอกตัวเก่ง อตาลันต้า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจทำให้ภรรยาตาค้างด้วยความตกใจ หลังหยอก เบาติสต้า ลูกชายวัยซน ด้วยการกระโดดเสียบ 2 เท้าจากด้านหลัง ขณะเล่นฟุตบอลด้วยกันบนชายหาด จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่หอบหิ้วครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมกับ เมาริซิโอ ปินิญ่า ดาวยิงร่วมทัพ กำลังวิ่งไล่เตะฟุตบอลกับลูกชายท่ามกลางแสงแดดสดใส ก่อนกระโดดกางแขนพุ่งเสียบ 2 เท้าจากด้านหลังจน เบาติสต้า เสียหลักหงายหลังล้มตึงเลยทีเดียว

โกเมซ โพสต์คลิปดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เบาตี้ ผู้น่าสงสารของผม แค่ทำเหมือนกับการเข้าบอลทุกครั้ง ฮ่าๆๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซยิ้มร่า!ถ่ายรูปคู่เมียเลิฟในอุรุกวัย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ใช้ช่วงระหว่างลีกแดนกระทิงปิดพักเบรกหนีหนาว ควงคู่เมียเลิฟบินกลับไปเติมความหวานในอุรุกวัย ก่อนประคองกอดถ่ายรูปคู่หน้าวิวแสนสวย และโพสต์ให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย
  • นาสรี่ยันทวิตเตอร์โดนแฮกหลังเผยมีเซ็กซ์หมอสาว
    อย่าไปเชื่อ! ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ชี้มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบแฮกข้อมูลใน ทวิตเตอร์ ก่อนโพสต์เผยตนแอบมีสัมพันธ์สวาทกับคุณหมอสาวที่คอยดูแลเรื่องให้น้ำเกลือ ยันเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง
  • มีแววจริง!บุนด์เชนท้องป่องตอนถ่ายแบบ
    กระแสข่าวที่ว่า จีเซล บุนด์เชน ภรรยาของ ทอม เบรดี้ จอมทัพคนดังของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กำลังตั้งครรภ์อยู่ มันทำท่าว่าจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เพราะเธอถูกถ่ายภาพได้ตอนที่หน้าท้องป่องผิดปกติ โดยถ้าเป็นเรื่องจริงนี่ก็จะเป็นลูกคนที่ 3 ของพวกเขา
  • โด้นำขบวนแข้งดังร่วมอวยพรวันคริสต์มาส
    ช่วงเวลาแห่งความสุข! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนแข้งดังทั้ง โทนี่ โครส, ลอริส คาริอุส, มาติเยอ ฟลามินี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาร่วมอวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »