ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมนเดสอ้างทีมจีนยื่น300ล้านยูโรขอซื้อโรนัลโด้

เมนเดสอ้างทีมจีนยื่น300ล้านยูโรขอซื้อโรนัลโด้

Posted 30/12/2016 by siamsport

จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ และตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ ของ เรอัล มาดริด อ้างมีทีมจากเมืองจีนยื่นข้อเสนอค่าตัว 300 ล้านยูโร และค่าเหนื่อยปีละกว่า 100 ล้านยูโร แลกการได้ตัว ดาวเตะโปรตุกีส มาเล่นในแดนมังกร แต่พอดี โรนัลโด้ ไม่อยากได้เงิน และไม่อยากทิ้งทีมในดวงใจอย่าง เรอัล มาดริด ไปเล่นที่ไหน

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส และเจ้าของบัลลง ดอร์ 2016 สังกัดทีมเรอัล มาดริด ออกมาอ้างว่า ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยได้รับความสนใจจากทีมลูกหนังแเดนมังกร ที่พร้อมจ่ายค่าตัว 300 ล้านยูโร (ราว 11,700 ล้านบาท) ให้ทีม "ราชันชุดขาว" และค่าเหนื่อยปีละกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) ให้นักเตะเอาใช้กินอยู่อย่างสะดวกสบาย

ศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก แดนมังกรจีน กำลังสร้างความฮือฮาในวงการลูกหนัง จากการทุ่มเงินมหาศาลทั้งค่าตัว และค่าเหนื่อย ดึงดูดนักเตะดังๆ มาเล่นด้วย ล่าสุดก็คือ ออสการ์ ที่ทิ้งเชลซี มาเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี พร้อมเหตุผลเข้าข้างตัวเองว่า "อยากเล่นมากขึ้น" และสดๆ ร้อนๆ คือ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายจากโบคา จูเนียร์ส มาเป็นนักเตะค่าแรงแพงสุดในโลกกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

เมนเดส กล่าวถึง นักเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,840 ล้านบาท) ตอนย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ เรอัล มาดริด ปี 2009 ว่า "ทีมจากเมืองจีนยื่นข้อเสนอ 300 ล้านยูโรให้ เรอัล มาดริด และอีกมากกว่า 100 ล้านยูโรให้นักเตะ แต่เงินทองไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง เรอัล มาดริด เป็นทีมแห่งชีวิตของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาสปัลมาสรับอยากยืมเฆเซ่แต่ไม่มีเงิน
    มิเกล อังเคล รามิเรซ ประธานสโมสรลาส ปัลมาส ยอมรับแบบแมนๆ ว่าพวกเขาอยากได้ตัว เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกเลือดกระทิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นแบบยืมตัว และเชื่อว่านักเตะก็อยากย้ายมาเล่นกับทีมบ้านเกิด แต่ปัญหาคือไม่มีเงินจ่ายค่าเหนื่อย จึงมีโอกาสที่จะเสียนักเตะให้ทีมอื่น
  • ฉลองคริสต์มาส!โด้ซื้อรถหรูให้ตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ซื้อรถหรูราคาเกือบ 5 ล้านบาทเป็นของขวัญฉลองคริสต์มาสให้ตัวเอง แถมยังเอามาโชว์ให้แฟนๆ เห็นผ่าน อินสตาแกรม ด้วย
  • ปีทอง!โด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบอวอร์ดส์
    ได้รางวัลส่วนตัวเข้าตู้โชว์อีกหนึ่งชิ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งแห่งปี 2016 ของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ขณะที่ เฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส คว้ากุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานนำทัพ "ฝอยทอง" ซิวแชมป์ "ยูโร 2016" ส่วน "ราชันชุดขาว" คว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยม
  • เปเป้เตรียมโยกค้าแข้งลีกจีนหลังหมดสัญญาชุดขาว
    เปเป้ แนวรับจอมโหด เรอัล มาดริด กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่เตรียมโยกโกยเงินหยวนในลีกแดนมังกร หลังได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยหลังหักภาษีมากกว่าที่ได้รับในปัจจุบันเกือบ 2 เท่า รวมถึงเวลานี้ยังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" ไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »