ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่ายแบบก็แซบดีดกีตาร์ก็สะเด่า"เอนะ ฟูจิตะ"ไอดอลสาวพราวสยิว

ถ่ายแบบก็แซบดีดกีตาร์ก็สะเด่า"เอนะ ฟูจิตะ"ไอดอลสาวพราวสยิว

Posted 30/12/2016 by siamdara

ถือเป็นมือกีตาร์ที่น่าดูชมมากๆ! เอนะ ฟูจิตะ "กราเวียร์ไอดอล" (นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) จากแดนอาทิตย์อุทัย เธอไม่ได้มีดีแค่ส่วนสัดอวบอัดสะท้านใจ อก 36 คัพ เอฟ (F) เอว 24 และสะโพก 35 แต่เพียงเท่านั้น หากแต่เธอยังเป็นนักร้อง, นักดนตรี และนักแต่งเพลง อีกต่างหาก!

    นอกจากกีตาร์ที่ ฟูจิตะ เล่นได้แบบสบายๆ แล้วนั้น เธอยังเล่นเปียโนกับหวดกลองได้อีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ และไม่ธรรมดามากๆ ด้วย เพราะเธอเพิ่งจะมีผลงานภาพยนตร์ที่เธอสวมบทเป็นปีศาจสาวนักดนตรีที่ต้องการจะทำลายล้างโลกใน "เอวิล ไอดอล ซอง" (Evil Idol Song) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาไปหมาดๆ

        ลับเฉพาะ "เอนะ ฟูจิตะ" (Ena Fujita)

วันเกิด        7 กรกฎาคม 1990 (อายุ 26 ปี)
สถานที่เกิด    คิตะกีวชู, ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น
อาชีพ        นักร้อง, นักแต่งเพลง, กราเวียร์ไอดอล
เครื่องดนตรี    กีตาร์, เปียโน, กลอง
ส่วนสูง         162 เซนติเมตร
ส่วนสัด        36F-24-35
เว็บไซต์         fujitaena.com
ทวิตเตอร์        twitter.com/fujitaenamel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคท สุนิสา เปิดซิงการถ่ายแบบลงนิตยสารครั้งแรกใน PLAYBOY เดือนธันวาคมนี้
    ผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงหนังสือครั้งแรกก็ประเดิมที่นิตยสาร PLAYBOY กันเลยทีเดียว สำหรับ แคท สุนิสา ประดิษฐิ์นุช สาวสาวกับลุคสุดเซ็กซี่ ส่วนที่เธอเลือกถ่ายกับที่นี่เพราะเธออยากเก็บเอาไว้ดูตอนที่อายุมากแล้ว แถมเธอยังชอบเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์กับแฟชั่นในครั้งนี้อีกด้วย ลองไปดูกันว่าการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงนิตยสารครั้งแรกของสาวสวยคนนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันกันแค่ไหน ต้องไปพิสูจน์กันเอง
  • คริสต์มาสสุโค่ยไปเลยค่ะ!ซานตี้"อาโออิ"แจกความสดใส
    หนุ่มๆ กรุ้มกริ่มมีหวังเริงร่าจิงเกิลเบลส์กันเป็นแถว เมื่อได้ของขวัญฉลองวันคริสต์มาสจาก "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ ดาราสาวชาวญี่ปุ่น อีกแล้วครับท่าน! เมื่อเธอใจดีเหมือนเช่นเคย แชร์ภาพตัวเองในชุดซานตี้สาวน่ารักน่าชมซะขนาดนี้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊คของเธอเหมือนทุกปีกันเลยทีเดียว
  • แจม ชรัฐฐา mars เนยถ่ายไปแล้ว ถึงคราวแจมอวดความเซ็กซี่บ้าง
    เนย แจม สองพี่น้องแห่งความน่ารัก ที่ครั้งนึง เนย ได้ถ่ายแบบสร้างความฮือฮาไปแล้วในนิตยสารเล่มนึง คราวนี้ถึงตาของ แจม บ้างที่ทางนิตยสาร mars ได้พาเธอมาอวดความน่ารัก เพราะ แจม จะออกแนวน่ารัก เนย จะเป็นแนวเซ็กซี่ แต่ก็เห็นถึงความเซ็กซี่อยู่ในตัวไม่เบาเลยทีเดียว
  • ปาย อารีญา แจกความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy
    แจกความสดใสแบบเซ็กซี่กันหน่อย กับ ปาย อารีญา พรมจักร สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่จะมาโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ได้หลงกันในนิตยสาร Playboy เธอพกความมั่นใจในความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด ลองไปเสพความสวยของเธอกันเลย แล้วคุณจะติดใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »