ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว!สื่อเมืองแมนฯร่วมยันผีเลิกสนลินเดลอฟ

จบข่าว!สื่อเมืองแมนฯร่วมยันผีเลิกสนลินเดลอฟ

Posted 30/12/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมยันอีกแรง แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ระงับแผนการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดนของเบนฟิก้า ลงแล้ว สำหรับการซื้อมาร่วมทีมในเดือนม.ค. แม้จะเป็นข่าวโยงใยกันมานานก็ตาม

ก่อนหน้านี้ บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 28 ธ.ค. ว่า "ปีศาจแดง" ได้ล้มเลิกแผนการซิวลินเดลอฟ เข้าเสริมทัพ ลงเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากมูรินโญ่ ไม่มีตำแหน่งลงให้ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 38-42 ล้านปอนด์ (ราว 1,710-1,890 ล้านบาท) ภายหลัง มาร์กอส โรโฮ กับ ฟิล โจนส์ กำลังจับคู่เป็นเซนเตอร์แบ็กได้อย่างแข็งแกร่ง และยังมี เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง และ ดาเล่ย์ บลินด์ เป็นอีก 3 ตัวเลือกรอง

 ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ร่วมเสริมไปในทิศทางเดียวกันว่า ลินเดลอฟ จะไม่ได้ย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้ แน่นอน
 
รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเป็นทางการไปให้กับ "เหยี่ยวลิสบอน" แต่อย่างใด และมองว่าเบนฟิก้าโก่งค่าตัวของกองหลังวัย 22 สูงเกินกว่าที่ควรจะเป็น ภายหลังซื้อนักเตะมาจาก วาสเตราส เอสเค ในราคาเพียง 50,000 ปอนด์ (ราว 2.3 ล้านบาท) เท่านั้น
 
ลินเดลอฟ มีการเซ็นลายเซ็นลงบนเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ให้กับแฟนบอลรายหนึ่งแล้ว แต่การย้ายทีมของเขาจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเป็นอย่างน้อย ด้วยการที่ มูรินโญ่ ค้นพบแนวรับที่ลงตัวแล้ว และถึงแม้ ไบยี่ จะต้องไปรับใช้ชาติในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 แต่โค้ชโปรตุกีสก็เชื่อว่า 4 เซนเตอร์แบ็กที่มีอยู่ เพียงพอแล้วเช่นกัน
 
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเจอการยื้อแย่งประมูลนักเตะจาก 2 ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน กับอินเตอร์ มิลาน หากปล่อยให้ลินเดลอฟ รอจนถึงช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิคกี้รับชอบดูก็องโต้เล่นให้ผี-มีป๋าเป็นไอดอล
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า ชอบดู เอริก คันโตน่า อดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศส สมัยเคยค้าแข้งในรังโรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ยกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เป็นไอดอลของทีม
  • ส่อหมดอนาคต!ภาพฟ้องชัดเดอปายสูบบารากุ
    เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มวูบชาวดัตช์ ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังโดนสื่อแฉไปนั่งดื่มและสูบบารากุกับสาวๆ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะไม่พอใจพฤติกรรม และเตรียมโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้
  • เป็นงั้นไป!ปีศาจแดงเลิกสนลินเดลอฟแล้ว
    สื่อดังอังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลิกให้ความสนใจในตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า เรียบร้อย เหตุเพราะกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังปลื้มฟอร์มคู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ
  • งานอวยต้องมา!ไบยี่เชิดชูมูกุนซือเก่งสุดในโลก
    เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ระบุการทำงานร่วมกับ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เนื่องจากช่วยทำให้ตนได้เรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าจนแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »