ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งช้างศึกยู-23ร่วมใจช่วยค่ารักษาพ่อเต๋า

แข้งช้างศึกยู-23ร่วมใจช่วยค่ารักษาพ่อเต๋า

Posted 30/12/2016 by siamsport

ภายหลังจากที่ เต๋าดินโญ่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แข้างทีมชาติไทยชุด ยู-23 ที่เดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ เนื่องจากต้องกลับมาดูแลอาการป่วยของคุณพ่อ

 
ล่าสุด บรรดานักเตะทีมชาติไทยชุดยู-23 ได้ร่วมใจรวบรวมเงินส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือค่าใช่จ่ายในการรักษาอาการของคุณพ่อของ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา เนื่องจากอาการป่วยค่อนข้างหนักและต้องใช้เงินค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลแจงจัดทัวร์นาเมนต์เดือนก.ค.ไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์
    พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย การจัดทัวร์นาเมนต์ในเดือน ก.ค. ไม่ใช่เป็นไปตามปฏิทินฟีฟ่า เนื่องจากโปรแกรมของฟีฟ่าเดย์ถูกอัดแน่นไปด้วย เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ อยู่แล้ว โดยในปี 2017 มีแค่วันที่ 7 มิ.ย. เท่านั้น ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปลับเกือกกับ อุซเบกิสถาน จะเป็นการสะสมแต้มที่ส่งผลต่อแรงกิ้ง แต่ถ้า "ช้างศึก" ไม่สามารถหลุดไปถึงรอบเพลย์ออฟที่จะหวดในช่วง ต.ค. และ พ.ย. ได้ พร้อมที่จะหารือกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ว่าต้องการตะบันแข้งกับทีมใด
  • "เมสซี่เจ-ปีโป้"ติด10ดาวรุ่งอาเซียน
    เว็บไซต์ www.affsuzukicup.com ยังได้ออกมาเปิดเผย 10 ดาวรุ่งแห่งรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ปรากฏว่า 2 ดาวเตะทีมชาติไทยอย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพคนเก่ง และ "เดอะฮัคปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ติดโผในนี้ด้วย
  • ล็อคเป้า"ปีโป้"!ทีมอิเหนาลั่นทุ่มเงินก้อนโตล่าสิโรจน์เสริมหอก
    มาดูร่า ยูไนเต็ด ทีมในซูเปอร์ลีกของอินโดนีเซีย ประกาศชัดเจนว่า ต้องการเจรจาดึงตัว "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าทีมชาติไทยมาเสริมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากเห็นฟอร์มยอดเยี่ยมในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ที่เพิ่งจบลงไป จากการรายงานของ คอมพาส สื่ออิเหนาเมื่อ 28 ธ.ค.59
  • เมสซี่เจขอบคุณสื่อเอเชีย!หลังรั้งอันดับ15นักเตะยอดเยี่ยม
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ ขอบคุณสื่อจากเอเชียที่ให้เจ้าตัวขึ้นมาอยู่ในอันดับ 15 ของนักเตะยอดเยี่ยมปี 2016 ในทวีปนี้ ลั่นจะไม่หยุดพัฒนาฝีเท้า เพราะต้องการเรียนรู้หลายสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า รวมทั้งขอพา "ช้างศึก" กับ "กิเลนผยอง" ประสบความสำเร็จในปี 2017 อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »