ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไม่แปลกใจมิลเนอร์ไปโลดเล่นแบ็กซ้าย

คล็อปป์ไม่แปลกใจมิลเนอร์ไปโลดเล่นแบ็กซ้าย

Posted 30/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมห้าวของ ลิเวอร์พูล บอกไม่แปลกใจที่ เจมส์ มิลเนอร์ ไปโลดกับการเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายให้ทีมในฤดูกาลนี้ รับ แข้งเลือดผู้ดีเป็นแข้งที่เขาอยากให้ลงเล่นกับ "หงส์แดง" จากความหลากหลายในการเล่นตำแหน่งต่างๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่รู้สึกประหลาดใจเลยที่ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก๋าชาวอังกฤษ ประสบความสำเร็จในการเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายในฤดูกาลนี้ หลังถูกจับมาเล่นตำแหน่งผิดธรรมชาติแบบขัดตาทัพแทน อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ๊กชาวสเปน ที่บุกอย่างเมามันแต่เกมรับรั่วกระจาย

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ที่ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไป 16 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์มาตลอดไม่ว่าจะกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ความเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ทำให้โดนถอยมาเล่นฟูลแบ๊กบ้างนานๆ ครั้ง


 อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ที่เขาถูก คล็อปป์ จับเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายแบบถาวร และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพา "เร้ด แมชีน" รั้งอันดับ 2 ในลีก มี 40 แต้ม จาก 18 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม ซึ่ง คล็อปป์ ก็อวยลูกทีมว่าเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่เขาอยากส่งลงเล่นตลอด

"ฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และคุณก็ต้องการนักเตะที่แตกต่างกันที่มีทักษะที่แตกต่างกันในตำแหน่งที่แตกต่างกันมากกว่าแต่ก่อน สำหรับเราแล้ว มันชัดเจนมากว่าถ้า มิลเนอร์ เปิดกว้างสำหรับการเล่นตำแหน่งนี้ ทุกอย่างก็จะดีเอง"


 "มันไม่ใช่เรื่องที่เราประหลาดใจเลย ไม่ใช่เพราะเราอัจฉริยะหรอก แต่เป็นเพราะเรารู้จักเขา และรู้ว่าเราต้องการการเล่นอย่างไรจากตำแหน่งนี้ (แบ็กซ้าย)"  อดีตกุนซือ ไมนซ์ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 49 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขี้เล่น!คล็อปป์ย้อนอดีตเบนเตเก้ทำแว่นแตก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล ย้อนความหลังตอนที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำแว่นตาแตกในเกมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมอำอย่าทำเหมือนกับยอดดาวยิงเบลเยียม ไม่อย่างนั้นจะโดนขายทิ้ง
  • หงส์เซ็ง!คล็อปป์ยันคูตี้-มาติปชวดลงดวลเรือ
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีหวังเซ็งไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โจแอล มาติป ยังฟิตไม่พอลงเจอ แมนฯ ซิตี้ ในวันส่งท้ายปี พร้อมปัดข่าว "หงส์แดง" ให้ความสนใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล ชี้เป็นเรื่องไร้สาระ
  • หงส์ร่วมแจมล่าเฆเซ่เสริมทัพ
    เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวยิงตกอับ เปแอสเช ชื่อยังพอขายได้ ล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจดึงมาร่วมทีม หลังส่อแววต้องอำลาถิ่น ปาร์กส์ เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ เอซี มิลาน, โรม่า และ ลาส ปัลมาส ก็เล็งอยู่เหมือนกัน
  • คล็อปป์ตื่นเต้นเป๊ปโผล่ดูฟอร์มหงส์ถึงแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยการที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โผล่มา แอนฟิลด์ ดูเกม "หงส์แดง" ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-1 วันอังคารที่ผ่านมา ยืนยันถึงความพิเศษของเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะยกพลมาทำศึกใหญ่วันสิ้นปีนี้ เชื่อจะเป็นเกมมันส์แน่นอน และเขากับทีมตั้งตารอเกมนี้เต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »