ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยันบาสเกซน่องขวาฉีก

ชุดขาวยันบาสเกซน่องขวาฉีก

Posted 30/12/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ลูคัส บาสเกซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวสเปน เจ็บน่องขวาฉีก จากเกมที่ทีมทุบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงกลางเดือนธันวาคม โดย "โลส บลังโกส" จะประเมินระยะเวลาในการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงของแข้งเลือดกระทิงดุต่อไป

บาสเกซ ลงเล่นตลอด 2 นัดในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกปีนี้ แต่ในรอบชิงดำเขามีอาการเดี้ยง และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาทีที่ 81 ให้ อีสโก้ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ลงเล่นแทน โดยล่าสุด มาดริด ยืนยันว่า ตรวจอาการของ บาสเกซ แล้ว โดยนักเตะกล้ามเนื้อน่องฉีกระดับ 2 และเบื้องต้นจะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ "โลส บลังโกส" ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 4 ธันวาคม นี้

"สืบเนื่องจากผลการตรวจ ลูคัส บาสเกซ ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย ซานิตาส ลา โมราเลฆา นักเตะถูกวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาระดับที่ 2 ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บจากเกมคลับ เวิลด์ คัพ โดยจะมีการประเมินการฟื้นตัวของเขาต่อไป" เรอัล มาดริด แถลง

ขณะเดียวกัน นอกจาก บาสเกซ ที่ซีซั่นนี้ทำผลงานยิง 1 ลูกจาก 23 นัด ที่บาดเจ็บแล้ว มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย ที่เล่น 18 นัดยิง 1 ลูก ก็บาดเจ็บข้อเท้า และรอประเมินเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนเดสอ้างทีมจีนยื่น300ล้านยูโรขอซื้อโรนัลโด้
    จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ และตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ ของ เรอัล มาดริด อ้างมีทีมจากเมืองจีนยื่นข้อเสนอค่าตัว 300 ล้านยูโร และค่าเหนื่อยปีละกว่า 100 ล้านยูโร แลกการได้ตัว ดาวเตะโปรตุกีส มาเล่นในแดนมังกร แต่พอดี โรนัลโด้ ไม่อยากได้เงิน และไม่อยากทิ้งทีมในดวงใจอย่าง เรอัล มาดริด ไปเล่นที่ไหน
  • ลาสปัลมาสรับอยากยืมเฆเซ่แต่ไม่มีเงิน
    มิเกล อังเคล รามิเรซ ประธานสโมสรลาส ปัลมาส ยอมรับแบบแมนๆ ว่าพวกเขาอยากได้ตัว เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกเลือดกระทิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นแบบยืมตัว และเชื่อว่านักเตะก็อยากย้ายมาเล่นกับทีมบ้านเกิด แต่ปัญหาคือไม่มีเงินจ่ายค่าเหนื่อย จึงมีโอกาสที่จะเสียนักเตะให้ทีมอื่น
  • ฉลองคริสต์มาส!โด้ซื้อรถหรูให้ตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ซื้อรถหรูราคาเกือบ 5 ล้านบาทเป็นของขวัญฉลองคริสต์มาสให้ตัวเอง แถมยังเอามาโชว์ให้แฟนๆ เห็นผ่าน อินสตาแกรม ด้วย
  • ปีทอง!โด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบอวอร์ดส์
    ได้รางวัลส่วนตัวเข้าตู้โชว์อีกหนึ่งชิ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลแข้งเจ๋งแห่งปี 2016 ของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ขณะที่ เฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส คว้ากุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานนำทัพ "ฝอยทอง" ซิวแชมป์ "ยูโร 2016" ส่วน "ราชันชุดขาว" คว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »