ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น

อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น

Posted 31/12/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เป็นนักฟุตบอลที่พิเศษไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง และมีลีลาเล่นที่แสนน่าทึ่งเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์สเตชั่น เลยทีเดียว

ดาวยิงชาวสวีเดน เคยเป็นเพื่อนร่วมถิ่น คัมป์ นู กับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินามาแล้ว ในฤดูกาล 2009-10 ซึ่ง อิบราฮิโมวิช ยอมรับยังทึ่งในฝีเท้าของ เมสซี่ มาจนถึงปัจจุบัน โดยหัวหอกวัย 35 ปี กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อดังว่า "ผมมองว่า เมสซี่ คือ 1 ในผู้เล่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าเราจะเจอนักเตะที่ทำได้เหมือนเขาอีกไหม เพราะเขามีสไตล์การเล่นตามแบบฉบับตัวเอง ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้เลย"

"ผมโชคดีที่เคยเห็นเขาเล่นทุกวัน อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ว่าเหมือนกับการเล่นเพลย์ สเตชั่น เพราะคุณแค่ให้บอลเขา เขาก็จะเริ่มเลี้ยงผ่านทุกคน นั่นคือ เมสซี่ นั่นเอง" อิบราฮิโมวิช ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ตูรานยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ บาร์เซโลน่า ยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น คัมป์ นู อยู่ และเชื่อว่าตัวเองเป็นคีย์แมนสำคัญของต้นสังกัด หลังมีข่าวลือว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมแดนมังกรในก่อนหน้านี้
  • จบข่าว!สื่อเมืองแมนฯร่วมยันผีเลิกสนลินเดลอฟ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมยันอีกแรง แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ระงับแผนการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดนของเบนฟิก้า ลงแล้ว สำหรับการซื้อมาร่วมทีมในเดือนม.ค. แม้จะเป็นข่าวโยงใยกันมานานก็ตาม
  • ซัวเรซยิ้มร่า!ถ่ายรูปคู่เมียเลิฟในอุรุกวัย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ใช้ช่วงระหว่างลีกแดนกระทิงปิดพักเบรกหนีหนาว ควงคู่เมียเลิฟบินกลับไปเติมความหวานในอุรุกวัย ก่อนประคองกอดถ่ายรูปคู่หน้าวิวแสนสวย และโพสต์ให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย
  • 2ปีติด!เมสซี่ซิวจอมทัพยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส
    ผลงานเด่นเกินใคร! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับโหวตเป็นจอมทัพยอดเยี่ยมของ ไอเอฟเอฟเอชเอส ปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมีคะแนนทิ้งห่าง อันเดรส อิเนียสต้า แข้งร่วมทัพ บาร์เซโลน่า และ โทนี่ โครส ดาวดัง เรอัล มาดริด อันดับ 2 และ 3 ขาดลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »