ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก!ปรันเดลลี่ไขก๊อกลาบาเลนเซีย

ช็อก!ปรันเดลลี่ไขก๊อกลาบาเลนเซีย

Posted 31/12/2016 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชชื่อดังชาวอิตาเลียน ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ บาเลนเซีย เป็นที่เรียบร้อย โดย โบโร่ กอนซาเลซ ขึ้นคุมทีมแทนชั่วคราว

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ประกาศลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่อยู่ในตำแหน่งได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น

ปรันเดลลี่ เข้ารับตำแหน่งกุนซือ "ไอ้ค้างคาว" แทน ปาโก้ อาเยสตาราน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่พาทีมเก็บชัยชนะในลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 8 นัด จนเวลานี้ บาเลนเซีย ร่วงไปอยู่ที่อันดับ 17 โดยมีแค่ 12 แต้ม เท่ากับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ทีมอันดับ 18 ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น

"เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ได้แจ้งให้กับทาง บาเลนเซีย คลับ เด ฟุตบอล ได้ทราบเรียบร้อย ถึงการขอลาออกจากตำแหน่งโค้ช เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม โดย โบโร่ กอนซาเลซ จะขึ้นมาคุมทีมแทน" แถลงการณ์ยืนยันจาก บาเลนเซีย ระบุ

ทั้งนี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 59 กะรัต ตัดสินใจลาออก หลังจากที่ทราบข่าวว่าสโมสรทำผิดสัญญาที่ว่าจะดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม 5 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน
  • ชุดขาวยันบาสเกซน่องขวาฉีก
    เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ลูคัส บาสเกซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวสเปน เจ็บน่องขวาฉีก จากเกมที่ทีมทุบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงกลางเดือนธันวาคม โดย "โลส บลังโกส" จะประเมินระยะเวลาในการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงของแข้งเลือดกระทิงดุต่อไป
  • ชัดเจน!ตูรานยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ บาร์เซโลน่า ยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น คัมป์ นู อยู่ และเชื่อว่าตัวเองเป็นคีย์แมนสำคัญของต้นสังกัด หลังมีข่าวลือว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมแดนมังกรในก่อนหน้านี้
  • เมนเดสอ้างทีมจีนยื่น300ล้านยูโรขอซื้อโรนัลโด้
    จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ และตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ ของ เรอัล มาดริด อ้างมีทีมจากเมืองจีนยื่นข้อเสนอค่าตัว 300 ล้านยูโร และค่าเหนื่อยปีละกว่า 100 ล้านยูโร แลกการได้ตัว ดาวเตะโปรตุกีส มาเล่นในแดนมังกร แต่พอดี โรนัลโด้ ไม่อยากได้เงิน และไม่อยากทิ้งทีมในดวงใจอย่าง เรอัล มาดริด ไปเล่นที่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »