ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยฮอนดะปัดลีกจีน-แต่สนลุงแซม

เอเยนต์เผยฮอนดะปัดลีกจีน-แต่สนลุงแซม

Posted 31/12/2016 by siamsport

นายหน้าของ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เอซี มิลาน เผยแข้งชาวญี่ปุ่นปัดข้อเสนอย้ายทีมไปเล่นที่เมืองจีน แม้มีหลายทีมอยากได้ตัว เหตุเพราะกลัวมีปัญหาการปรับตัว และหากเลือกได้อยากไปเล่นที่ เอ็มแอลเอส มากกว่า

เอเยนต์ของ เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางตัวรุกเลือดซามูไรของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมนิรนามในลีกประเทศจีน ที่ยื่นขอซื้อไปร่วมทีม เนื่องจากแข้งแดนอาทิตย์อุทัยอาจมีปัญหาปรับตัวกับการค้าแข้งในแดนมังกร นอกจากนี้ยังอยากไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกา มากกว่า

กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น วัย 30 ปี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกให้ "รอสโซเนรี่" นัดเดียว และได้เล่นรวมทั้งหมดแค่ 96 นาทีเท่านั้น ทำให้คาดว่าเจ้าตัวอาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ล่าสุด นายหน้าของ ฮอนดะ กล่าวว่า "เราติดต่อกับหลายสโมสรในจีน อย่างไรก็ตาม เราได้ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาไป เพราะ เคซึเกะ อาจมีปัญหากับการปรับตัวในจีน แน่นอนว่าเราชื่นชอบเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (สหรัฐอเมริกา) มากกว่า เคซึเกะไม่ค่อยได้เล่นให้ มิลาน มากนัก และเขาไม่อยากเสียตำแหน่งในทีมชาติไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »