ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ในหลวงรัชกาลที่10พระราชทานบัตรอวยพรปีใหม่ชาวไทย

ในหลวงรัชกาลที่10พระราชทานบัตรอวยพรปีใหม่ชาวไทย

Posted 01/01/2017 by siamsport

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานบัตรอวยพร ปีพุทธศักราช 2560 แก่ประชาชนชาวไทย โดยด้านหน้าของบัตรอวยพรพระราชทานมีตราประจำพระราชวงศ์จักรีอยู่ตรงกลาง ด้านล่างเป็นพระปรมาภิไธย ภปร และพระนามาภิไธย สก

เมื่อเปิดบัตรอวยพร ทางด้านซ้ายของบัตรอวยพร มีข้อความ B.E.2560 (2017) Season''s Greetings and Best Wishes for the New Year จากนั้นเป็นลายพระหัตถ์พระปรมาภิไธย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และที่ด้านล่างสุดของบัตรอวยพรมีข้อความว่า  Her Majesty Queen Sirikit and The Royal Family of Thailand

ด้านขวาของบัตรอวยพร มีพระปรมาภิไธย ภปร อยู่ด้านบนตรงกลางภาพ ขนาบด้วยพระนามาภิไธย สก และพระปรมาภิไธย วปร ด้านล่างเป็นพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงฉายคู่กับสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ด้านล่างพระบรมฉายาลักษณ์ของทั้งสองพระองค์ เป็นพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระรูปสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี และพระรูปทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 สุดยอดเหตุการณ์กีฬาโลก ปี 2016
    ในรอบปี 2016 ที่ผ่านมา ในวงการกีฬาโลก มีเหตุการณ์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย แต่ทางสยามสปอร์ต ขอคัดที่สุด 10 เหตุการณ์ในรอบปีที่ผ่านมา และ ลองมาติดตามดูกันว่า มีเหตุอะไรเกิดขึ้นบ้าง
  • รวมเด็ด...ฉายาคนกีฬาปี2559
    สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งฉายาคนกีฬา ประจำปี 2559 ได้รับฉายาสุดฮาเฮ และแสบๆ คันๆ ตามสไตล์ โดย ''โปรเม-เอรียา'' ได้รับฉายา ''สาวน้อยร้อยล้าน'' กับผลงานอันยอดเยี่ยม และทำเงินรางวัลสูงสุดในปี 2559 ส่วน ''น้องเมย์-รัชนก'' ได้ฉายา ''นางฟ้าตกสวรรค์'' เหตุเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ด้าน ''ปีโป้-สิโรจน์'' ฉายา ''ช้างถึกเลี่ยมทอง'' จากนักเตะบ้านนอกข้ามขั้นเป็นนักเตะทีมชาติไทยและโด่งดังในพริบตา ประกอบกับเป็นคนร่างสูงใหญ่ ขณะที่ ''พล.ต.อ.สมยศ'' ได้รับฉายา ''นายกจับสลาก'' ด้วยเหตุที่ตัดสินหาแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ และ ดิวิชั่น 2 ด้วยการจับสลากเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ฝ่าย ''เมสซี่เจ-ชนาธิป'' ถูกยกฉายา ''ลิงน้อยสอยป้า'' หลังคว้า ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ที่อายุมากกว่า 12 ปี มาเป็นแฟน
  • แค่29!อิวาโนวิชแขวนแร็กเกตเรียบร้อย
    อนา อิวาโนวิช นักหวดเลือดเซิร์บ ประกาศเลิกเล่นด้วยวัย 29 ปี เจ้าตัวระบุ แม้มันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก
  • ศาลสั่งประหารชีวิต"หมอนิ่ม"จ้างฆ่า"เอ็กซ์" นักยิงปืนทีมชาติ
    คดีความ การเสียชีวิต ของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตมือปืนทีมชาติ ได้ข้อสรุปแล้ว หลังจากศาลมีนบุรี สั่งประหาร "หมอนิ่ม" แพทย์หญิงนิธิวดี ผู้เป็นภรรยา เหตุจ้างวานฆ่าสามีตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »