ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหตุผลที่ลา!ปรันเดลลี่จวกบิ๊กบาเลนเซียผิดสัญญา

เหตุผลที่ลา!ปรันเดลลี่จวกบิ๊กบาเลนเซียผิดสัญญา

Posted 01/01/2017 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือ บาเลนเซีย จวกยับ ปีเตอร์ ลิม บอสใหญ่ "ไอ้ค้างคาว" ทำผิดสัญญาเรื่องดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยบอกจะดึง 4 แข้งใหม่เข้ามาเสริม ทว่าสุดท้ายเหลือให้เลือกแค่คนเดียว

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เปิดเผยว่า เหตุผลหลักที่ทำให้ตนตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ บาเลนเซีย สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นเพราะ ปีเตอร์ ลิม ประธาน "ไอ้ค้างคาว" ทำผิดสัญญาที่เคยให้กับตนเอาไว้เกี่ยวกับเรื่องดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ 

ปรันเดลลี่ เข้ารับตำแหน่งกุนซือ บาเลนเซีย แทน ปาโก้ อาเยสตาราน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่พาทีมเก็บชัยชนะในลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 8 นัด จนเวลานี้ทีมร่วงไปอยู่ที่อันดับ 17 โดยมีแค่ 12 แต้ม เท่ากับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ทีมอันดับ 18 ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ บาเลนเซีย จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง ปรันเดลลี่ ก็อ้างว่า ลิม ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพ 4 ราย ทว่าสุดท้ายแผนดังกล่าวกลับถูกพับทิ้งไปหน้าตาเฉย 

"ลิม บอกกับผมว่า จะดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมสี่คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ และพอถึงเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม แผนดังกล่าวกลับกลายเป็นให้ผมเลือกคนใดคนหนึ่งระหว่าง (ซิโมเน่) ซาซ่า (กองหน้า ยูเวนตุส ที่ตอนนี้เล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว) กับผู้เล่นมิดฟิลด์หนึ่งคน"

"ผมเลือกได้แค่คนเดียวเท่านั้น จากสี่กลายเป็นเหลือแค่หนึ่ง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ผมยืนยันชัดเจนว่า อยากจะได้ตัว ซาซ่า มาร่วมทีม ซึ่งมันกลับกลายเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ผมมาก เพราะเมื่อผมกลับมาจากช่วงพักร้อน มันไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้นเลย" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 59 กะรัต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับอยากให้ลูกชายโตมาเป็นนักบอลเหมือนตัวเอง
    ลูกไม้ใต้ต้น! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด รับอยากให้บุตรชายโตมาเป็นนักบอลในตำแหน่งกองหน้าเหมือนตน แต่ยันจะไม่กดดัน เพราะพร้อมให้เป็นอะไรก็ได้ตามแต่ที่เจ้าตัวต้องการ
  • ช็อก!ปรันเดลลี่ไขก๊อกลาบาเลนเซีย
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชชื่อดังชาวอิตาเลียน ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ บาเลนเซีย เป็นที่เรียบร้อย โดย โบโร่ กอนซาเลซ ขึ้นคุมทีมแทนชั่วคราว
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน
  • ชุดขาวยันบาสเกซน่องขวาฉีก
    เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ลูคัส บาสเกซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวสเปน เจ็บน่องขวาฉีก จากเกมที่ทีมทุบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงกลางเดือนธันวาคม โดย "โลส บลังโกส" จะประเมินระยะเวลาในการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงของแข้งเลือดกระทิงดุต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »