ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเฮนโด้เจ็บส้นเท้าเกมอัดเรือใบ

คล็อปป์เผยเฮนโด้เจ็บส้นเท้าเกมอัดเรือใบ

Posted 01/01/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของทีม เจ็บส้นเท้าในเกมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ หลังกัปตันทีม "หงส์แดง" ถูกเปลี่ยนออกช่วงครึ่งหลัง และยังไม่ชัวร์จะฟิตทันเจอ ซันเดอร์แลนด์ วันจันทร์นี้หรือไม่

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม มีปัญหาอาการบาดเจ็บส้นเท้า หลังแข้งทีมชาติอังกฤษถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  เกมนี้ เฮนเดอร์สัน ถูกเปลี่ยนออกนาทีที่ 64 เนื่องจากมีอาการเจ็บที่ส้นเท้า แต่ คล็อปป์ ก็ยืนยันว่าลูกทีมไม่ได้มีปัญหาเกิดขึ้นซ้ำกับข้างเดิมที่เคยเป็นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่แน่ว่าดาวเตะวัย 26 ปีจะกลับมาเจอ ซันเดอร์แลนด์ ทีมเก่าของตัวเอง ในเกมวันจันทร์นี้ได้หรือไม่

 "ในตอนนี้มันเป็นอาการที่ส้นเท้า มีการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ส้นเท้า ถ้า เฮนโด้ เดินกะโผลกกะเผลกมันก็อาจเป็นการบาดเจ็บที่มากกว่านั้น เราต้องรอดูกันต่อไป เราจะได้รู้กัน (ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน) เรายังไม่รู้แน่ชัดในตอนนี้" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน และอดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ชี้ว่า "หงส์แดง" จำเป็นต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป

  "ผมรู้ว่าเราต้องทำอะไรเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนัดต่อไป แต่ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องทำเพื่อไล่ตาม เชลซี หรือใครก็ตาม เราอยู่ในพื้นที่ของตารางที่เราต้องการและเมื่อคุณยังอยู่ตรงนั้นในช่วง 5, 6 หรือ 7 นัดสุดท้าย ถึงตอนนั้นคุณก็สามารถที่จะคิดต่างออกไปได้ แต่ตอนนี้คุณต้องคิดถึงเรื่องการเก็บคะแนนเท่านั้น" คล็อปป์ กล่าว   

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »