ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัวขาวเหนือชั้นทุบเทียนซิน-ซุปเปอร์บอลแชมป์คุณหลุน

บัวขาวเหนือชั้นทุบเทียนซิน-ซุปเปอร์บอลแชมป์คุณหลุน

Posted 02/01/2017 by siamsport

'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ขึ้นชกในศึกคุนหลุนไฟต์ เจอกับ เทียนซิน นักชกเจ้าถิ่นรุ่น 70 กก. โดยบัวขาวเปิดฉากไล่ถล่มได้นับ 8 ในยก 2 ก่อนคุมเกมเอาชนะคะแนนไปแบบขาดลอย ขณะที่ จอมทอง ชูวัฒนะ ขึ้นทำศึกในรุ่น 70 กก. พบกับ ซุปเปอร์บอล บัญชาเมฆ โดยทั้งคู่แลกอาวุธกันอย่างสนุกก่อนที่ซุปเปอร์บอลเอาชนะคะแนนไปขาดลอย คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง ในการชกที่เกาะไหหลำ ประเทศจีน เมื่อ 1 ม.ค. 60

ศึกคุนหลุนไฟต์ รายการมวยนัดยิ่งใหญ่ ตรงกับวันขึ้นปีใหม่ของประเทศจีน อาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560 ที่เกาะไหหลำ ประเทศจีน  ที่ผ่านมา คู่เอกนำรายการ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ (แดง) พบ เทียนซิน (น้ำเงิน ) (จีน)   ยกแรก บัวขาว เปิดเกมเดินขู่มีแข้งขวาหนักมีหมัดเสียว เทียนซิน ถอยรับมีแข้งขวามีหมัดคืน แต่ทว่าบัวขาว ไม่สะเทือน อัดทั้งแข้งซ้ายสลับขวาหัก เทียนซิน ล้มหัวทิ่มหัวตำ แถมมาโชว์กระโดนตีเข่าวางแข้งได้แบบสวยๆ เหนือชั้นกว่าเยอะสาดอาวุธใส่สนุกอยู่ ข้างเดียว

ยกสอง ยังเป็นบัวขาว ที่เปิดเกมเดินเข้าหามีหมัดมีแข้ง ส่วนเทียนซิน พยายามต่อยหมัดแต่หนักไปทางจั่วลม เป็นบัวขาว ที่มาครบอาวุธทั้งแข้งทั้งเข่าทั้งเตะทั้งแทงสนุกอยู่ข้างเดียว เตะกระเด้งกระดอนเป็นลูกขนุน ก่อนจะมาได้จังหวะเสียบเข่าเข้มเต็มยอดอก ส่งร่างเทียนซิน ลงกองกับพื้น กรรมการนับถึง 8 กลับมาชกต่อได้ และเป็นบัวขาว ที่สาดอาวุธใส่สำราญใจข้างเดียว ยกสุดท้าย บัวขาว เหนือชั้นกว่าบาน มาเตะมาแทงสนุกฝ่ายเดียว มวยละคนชั้นสู้กันไม่ได้เลย บัวขาวจนไม่อยากจะทำ ครบยกเอาชนะไปได้แบบสบายๆ

สำหรับ มวยรอบ คุนหลุนไฟต์ 70 กก. รอบรองและชิงชนะเลิศ (ชกวันเดียวรู้ผลตัวแชมป์) มี 4 นักชกดังผ่านเข้ารอบ 2 ใน 4 มี ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆและจอมทอง ชูวัฒนะ 2มวยใหญ่ของไทยรวมด้วย โดย ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ จะเจอกับ เซดริก แมนโฮฟ นักชกประเทศซูรินาม และ จอมทอง ชูวัฒนะ เจอกับ เดวิท คีเรีย  ยอดนักชกจากจอร์เจีย ผลปรากฏว่า นักชกไทย ทำผลงานในการชกรอบรองชนะเลิศได้อย่างยอดเยี่ยม  เก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ ต้องเข้าไปชิงชนะเลิศกันเอง โดยมีเงินรางวัล 1 ล้านหยวน หรือ ประมาณ 5 ล้านบาทไทยเป็นเดิมพัน 

ซูปเปอร์บอน บัญชาเมฆ ( แดง) พบ จอมทอง ชูวัฒนะ  (น้ำเงิน)  ยกแรกทั้งคู่มาปักหลักแลกอาวุธกันอย่างสนุก ซูปเปอร์บอน ใช้ความสดเดินบดเข้าหามีแข้งขวาหนักๆกับหมัดเนียนๆต่อยแต่ละทีเฉี่ยวไปมา ขณะที่ฝั่งจอมทอง มีแข้งซ้ายสวยๆออกแต่ละทีหวังผลได้ตลอด แถมปล่อยหมัดชุดใส่ได้น่ากลัว สาดอาวุธใส่กันไม่มีหยุด ยกนี้เป็นแข้งขวา ซูปเปอร์บอน ที่ออกได้หนักแรงกว่า

ยกสองซูปเปอร์บอน เดินต่อต่อยหมัดซ้ายขวาเป็นชุด ส่วน จอมทอง ก็มีแข้งซ้ายคอยโต้ มีหมัดมาสกัด แต่ทว่า ซูปเปอร์บอน มาคึกจริงๆเน้นต่อยหมัดเป็นพิเศษ ก่อนจะได้จังหวะยิงหมัดขวาตรงเข้าหน้าจอมทอง หงายท้อง ร่วงให้กรรมการนับ 8  กลับมาชกต่อได้ จากนั้น ซูปเปอร์บอน เดินต่อสาดแข้งต่อยหมัดใส่เป็นชุด  จอมทองพยายามงัดหมัดกับแข้งซ้ายมาสู้ แต่โดน ซูปเปอร์บอล บี้หนักๆทำท่าไปเอนไปเอียงมาแถมคิ้วขวาแตกมีเลือดซึม 

ยกสุดท้ายเป็นซูปเปอร์บอนที่เดินหน้าท้าชนต่อยหมัดสาดแข้งใส่ จนคิ้ว จอมทอง แตกเยอะกรรมการต้องให้แพทย์ดูอาการแล้วกลับมาชกต่อได้ จอมทองไม่มีอะไรจะเสียตัดสินใจมาแลก บวกหมัดกับ ซูปเปอร์บอล 5 วินาทีสุดท้ายมาโดนหมัดขวาเข้าเต็มรางร่วงกองกับพื้น กรรมการโบกมือยุติการชกแล้วชูมือให้ ซูปเปอร์บอน บัญชาเมฆ เอาชนะน็อก จอมทอง ชูวัฒนะ ไปได้ซิวเงินรางวัล 5 ล้านไปครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ในหลวงรัชกาลที่10พระราชทานบัตรอวยพรปีใหม่ชาวไทย
    สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานบัตรอวยพร ปีพุทธศักราช 2560 แก่ประชาชนชาวไทย โดยด้านหน้าของบัตรอวยพรพระราชทานมีตราประจำพระราชวงศ์จักรีอยู่ตรงกลาง ด้านล่างเป็นพระปรมาภิไธย ภปร และพระนามาภิไธย สก
  • รวม 10 สุดยอดเหตุการณ์กีฬาโลก ปี 2016
    ในรอบปี 2016 ที่ผ่านมา ในวงการกีฬาโลก มีเหตุการณ์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย แต่ทางสยามสปอร์ต ขอคัดที่สุด 10 เหตุการณ์ในรอบปีที่ผ่านมา และ ลองมาติดตามดูกันว่า มีเหตุอะไรเกิดขึ้นบ้าง
  • รวมเด็ด...ฉายาคนกีฬาปี2559
    สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งฉายาคนกีฬา ประจำปี 2559 ได้รับฉายาสุดฮาเฮ และแสบๆ คันๆ ตามสไตล์ โดย ''โปรเม-เอรียา'' ได้รับฉายา ''สาวน้อยร้อยล้าน'' กับผลงานอันยอดเยี่ยม และทำเงินรางวัลสูงสุดในปี 2559 ส่วน ''น้องเมย์-รัชนก'' ได้ฉายา ''นางฟ้าตกสวรรค์'' เหตุเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ด้าน ''ปีโป้-สิโรจน์'' ฉายา ''ช้างถึกเลี่ยมทอง'' จากนักเตะบ้านนอกข้ามขั้นเป็นนักเตะทีมชาติไทยและโด่งดังในพริบตา ประกอบกับเป็นคนร่างสูงใหญ่ ขณะที่ ''พล.ต.อ.สมยศ'' ได้รับฉายา ''นายกจับสลาก'' ด้วยเหตุที่ตัดสินหาแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ และ ดิวิชั่น 2 ด้วยการจับสลากเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ฝ่าย ''เมสซี่เจ-ชนาธิป'' ถูกยกฉายา ''ลิงน้อยสอยป้า'' หลังคว้า ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ที่อายุมากกว่า 12 ปี มาเป็นแฟน
  • แค่29!อิวาโนวิชแขวนแร็กเกตเรียบร้อย
    อนา อิวาโนวิช นักหวดเลือดเซิร์บ ประกาศเลิกเล่นด้วยวัย 29 ปี เจ้าตัวระบุ แม้มันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »