ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้-เมสซี่ฉลองกับครอบครัวต้อนรับปีใหม่

โด้-เมสซี่ฉลองกับครอบครัวต้อนรับปีใหม่

Posted 02/01/2017 by siamsport

บรรดาคนดังในวงการกีฬาโลกร่วมอวยพรวันขึ้นปีใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์รูปฉลองกับครอบครัว เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่พาหวานใจกับลูกๆ ไปเล่นน้ำอย่างมีความสุข

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส และ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ฉลองร่วมกับครอบครัวในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ คนล่าสุด และนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2016 ของ "โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์" พา พาคุณแม่ มาเรีย โดโลเรส ดอส ซานโตส อเวยโร่ และพี่สาว ไปฉลองส่งท้ายปี รวมทั้งยังมีเค้กให้กับคุณแม่ที่ฉลองวันเกิดไปพร้อมๆ กันด้วย

ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาว และลูกชายทั้ง 2 คน ขณะลงเล่นน้ำในสระกันอย่างมีความสุข

ด้าน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ "ราชันชุดขาว" โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับภรรยา โดยที่ยังมีอาการข้อเท้ารบกวน พร้อมเขียนข้อความอวยพรว่า "สุขสันต์วันปีใหม่ทุกคน"

ส่วน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล โพสต์รูปฉลองปีใหม่ร่วมกับภรรยาและลูกสาว เช่นเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค อวดรูปที่ถ่ายกับภรรยาบนชายหาด

ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวรัสเซีย โพสต์ภาพที่บ่งบอกเป็นนัยว่าเธออาจจะออกหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองในปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน
  • ชัดเจน!ตูรานยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ บาร์เซโลน่า ยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น คัมป์ นู อยู่ และเชื่อว่าตัวเองเป็นคีย์แมนสำคัญของต้นสังกัด หลังมีข่าวลือว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมแดนมังกรในก่อนหน้านี้
  • ซัวเรซยิ้มร่า!ถ่ายรูปคู่เมียเลิฟในอุรุกวัย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ใช้ช่วงระหว่างลีกแดนกระทิงปิดพักเบรกหนีหนาว ควงคู่เมียเลิฟบินกลับไปเติมความหวานในอุรุกวัย ก่อนประคองกอดถ่ายรูปคู่หน้าวิวแสนสวย และโพสต์ให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย
  • 2ปีติด!เมสซี่ซิวจอมทัพยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส
    ผลงานเด่นเกินใคร! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับโหวตเป็นจอมทัพยอดเยี่ยมของ ไอเอฟเอฟเอชเอส ปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมีคะแนนทิ้งห่าง อันเดรส อิเนียสต้า แข้งร่วมทัพ บาร์เซโลน่า และ โทนี่ โครส ดาวดัง เรอัล มาดริด อันดับ 2 และ 3 ขาดลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »