ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากกลับอังกฤษ!ฮาร์ทสนซบหงส์ซัมเมอร์นี้

อยากกลับอังกฤษ!ฮาร์ทสนซบหงส์ซัมเมอร์นี้

Posted 02/01/2017 by siamsport

ท่าทาง โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ คงอยากกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดเต็มที หลังสื่อดังเผยจอมหนึบ "สิงโตคำราม" พร้อมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ โตริโน่ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังกลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ซิตี้ ในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูตัวยืมของ โตริโน่ สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรเป้าหมาย และบอกกับเพื่อนสนิทแล้วว่า อยากจะได้ไปร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน

มือ 1 ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นส่วนเกินในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แถมยังทุ่ม 15.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 739.2 ล้านบาท) ไปซื้อ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารประสบการณ์สูงมาจาก บาร์เซโลน่า อีก สุดท้ายเลยต้องย้ายมาอยู่กับ "กระทิงหิน" แบบยืมตัวช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ถึงจะโดนวิจารณ์เรื่องความหนึบในช่วงหลังอยู่บ้าง แต่ ฮาร์ท ก็โชว์ฟอร์มได้ดีใน เซเรีย อา และยังหวังที่จะกลับมาโชว์ลีลาในอังกฤษบ้านเกิดอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมโยกไปเป็นลูกทีมของ คล็อปป์ ในถิ่น แอนฟิลด์

แม้กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงแสดงท่าทีหนุนหลัง ลอริส คาริอุส นายทวารคนบ้านเดียวกันต่อหน้าสาธารณชนอยู่ แต่เชื่อว่า คล็อปป์ ก็พร้อมทาบทามจอมเซฟ "สิงโตคำราม" เช่นกัน เพราะตอนนี้ก็ยังไม่เชื่อใจ ซิมง มิโญเล่ต์ ที่ลงตัวจริงตลอดหลายเกมที่ผ่านมาด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »