ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งรุกคืบฉกอเล็กซิสเสริมคม

ยูเว่เล็งรุกคืบฉกอเล็กซิสเสริมคม

Posted 02/01/2017 by siamsport

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว ยูเวนตุส อยากเข้ารอบลึกๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสม่ำเสมอ และเตรียมรุกคืบดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเสริมแดนหน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" ทำเงินได้ถึงเกือบ 340 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมเดินหน้ากระชาก อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลัง "ม้าลาย" มีรายได้รวมเกือบ 340 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,320 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ในเวลานี้ กองหน้าทีมชาติชิลี วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทีมทั่วยุโรป และข้อเสนอจากทีมในลีกจีน หลังจากที่เหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกแค่ 18 เดือน แต่ "เบียงโคเนรี่" เป็นทีมที่แสดงความสนใจมาตลอดตั้งแต่สมัยนักเตะยังเล่นให้ อูดิเนเซ่ ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะปาดหน้าทุกทีมคว้าตัว อเล็กซิส ไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า หลังจากที่กวาดรายได้ถึงเกือบ 340 ล้านปอนด์ ยูเวนตุส ก็พร้อมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมล่าตัว อเล็กซิส เนื่องจาก "ม้าลาย" อยากเข้ารอบลึกๆ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสม่ำเสมอ และคว้าแชมป์ในอนาคต

ทั้งนี้ "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ยังตีข่าวว่า มีเพียงแค่ 8 สโมสรนิรนามในยุโรปเท่านั้น ที่มีรายได้ทั้งหมดเกิน 340 ล้านปอนด์

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »