ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์แซบ!! ‘นุช GND’ เซ็กซี่ริมหาด

โชว์แซบ!! ‘นุช GND’ เซ็กซี่ริมหาด

Posted 02/01/2017 by สยามบันเทิง

 

“นุช”นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND 2013 โชว์แซบรับลมหนาว แชะภาพอวดลีลาโพสท่าทั้งสวยเซ็กซี่ริมหาด พร้อมที่ขาดไม่ได้อวดท่ายากสะพานโค้งริมทะเล ตามรอยซุปตาร์สาวคนดัง “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ ทั้งนี้นางแบบสาวเซ็กซี่กล่าวถึงผลงานล่าสุดว่า

“ตอนนี้นุชมีผลงานที่เพิ่งไปถ่ายมาค่ะ เป็นงานเป็นแบบให้กับช่างภาพที่เขารวมกลุ่มกัน แล้วก็ให้นุชไปเป็นแบบค่ะ ไปถ่ายทะเล ก็มีคอนเซ็ปต์ต่างๆ ค่ะ ก็เป็นแนวประมาณชุดว่ายน้ำค่ะ ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี แล้วเราก็ได้เก็บภาพสวยๆ เอาไว้ด้วย แล้วในเซ็ตนี้ก็มีโชว์ท่าสะพานโค้ง ท่าฮิตด้วยค่ะ”

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีหลายคนมองว่าหน้านุชเปลี่ยน ไปทำศัลยกรรมอะไรมาหรือไม่ สาวนุชกล่าวว่า

“ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ นุชแค่เปลี่ยนผมมาไว้หน้าม้า ก็เลยทำให้หน้าดูเล็กลง ถ้าหนูเปิดผมม้าขึ้น ก็หน้าใหม่มีแก้มเหมือนเดิมแหละค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรมาเลยค่ะ รับรองได้เลย หน้าเปลี่ยนเพราะผมมากกว่าค่ะ”

อย่างไรก็ตาม นุช-นันทภัค ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า

“ตอนนี้นอกจากจะมีงานถ่ายแบบที่มีเรื่อยๆ นั้น ช่วงนี้ก็อยากหาประสบการณ์ใหม่ อยากเล่นละคร เพราะอยากได้ลองทำงานใหม่ๆ ซึ่งนุชพร้อมที่จะเรียนรู้ แล้วก็เล่นได้หมดค่ะ ทั้งตัวร้ายหรือตัวดีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา อัพเดทภาพความเซ็กซี่ บอกเลยว่าเห็นแล้วซี้ด !
    ชวนหนุ่ม ๆ มาอัพเดทภาพแซ่บ ๆ ของ ปู ไปรยา นางเอกหน้าสวย เจ้าของหุ่นสุดเซ็กซี่ งานนี้มีฟินยาว ๆ
  • ภา ภาวิณี Spectrum เซ็กซี่จับใจ เป็นของขวัญรับปีใหม่
    1 ปีผ่านเร็วเหมือนโกหกล่าสุด Spectrum Issue 25 ฉบับเดือนธันวาคมส่งท้ายปีเลยอยากพาคุณผู้อ่านก้าวเริ่มปีใหม่กันด้วยหัวใจที่แข็งแรงกว่าเดิม เราเลยหยิบยกเรื่องราวของดอกไม้มาเล่าในความหมายของการผลิบานผ่านฤดูกาลเพื่อพบเจอสิ่งใหม่ แจกเป็นของขวัญรับรุ่งอรุณของปี โดยงานนี้ได้นางแบบขวัญใจหนุ่มอย่าง ภา ภาวิณี ตติยขจรเลิศ มาสวมบทเจ้าหญิงในหมู่มวลดอกไม้
  • ถ่ายแบบก็แซบดีดกีตาร์ก็สะเด่า"เอนะ ฟูจิตะ"ไอดอลสาวพราวสยิว
    ถือเป็นมือกีตาร์ที่น่าดูชมมากๆ! เอนะ ฟูจิตะ "กราเวียร์ไอดอล" (นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) จากแดนอาทิตย์อุทัย เธอไม่ได้มีดีแค่ส่วนสัดอวบอัดสะท้านใจ อก 36 คัพ เอฟ (F) เอว 24 และสะโพก 35 แต่เพียงเท่านั้น หากแต่เธอยังเป็นนักร้อง, นักดนตรี และนักแต่งเพลง อีกต่างหาก!
  • แคท สุนิสา เปิดซิงการถ่ายแบบลงนิตยสารครั้งแรกใน PLAYBOY เดือนธันวาคมนี้
    ผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงหนังสือครั้งแรกก็ประเดิมที่นิตยสาร PLAYBOY กันเลยทีเดียว สำหรับ แคท สุนิสา ประดิษฐิ์นุช สาวสาวกับลุคสุดเซ็กซี่ ส่วนที่เธอเลือกถ่ายกับที่นี่เพราะเธออยากเก็บเอาไว้ดูตอนที่อายุมากแล้ว แถมเธอยังชอบเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์กับแฟชั่นในครั้งนี้อีกด้วย ลองไปดูกันว่าการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงนิตยสารครั้งแรกของสาวสวยคนนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันกันแค่ไหน ต้องไปพิสูจน์กันเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »