ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ตาค้าง ปราง กัญญ์ณรัณ อวดหุ่นเป๊ะ! โชว์ความเซ็กซี่บนเรือยอชต์

หนุ่มๆ ตาค้าง ปราง กัญญ์ณรัณ อวดหุ่นเป๊ะ! โชว์ความเซ็กซี่บนเรือยอชต์

Posted 02/01/2017 by mthai

ต๊าย!!... สวยราศีจับจริงๆ สำหรับ นางเอกลูกหม้อของค่ายบอร์ดคาทซ์ อย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ นี่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าโสดได้พักใหญ่ๆ แล้วแท้ๆ และก็มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ วิ่งโร่มาแย่งกันมาขายขนมจีบให้เต็มไปหมดแต่She ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร เพราะยังไม่มีหนุ่มคนไหนเข้าตาสักราย

ล่าสุดสาวปรางสลัดภาพสาวหวานเรียบร้อย มาสวมบิกินี โชว์หุ่นสุดแซ่บ บนเรือยอชต์กลางทะเล ระหว่างไปพักผ่อนที่ภูเก็ตในช่วงวันหยุดปีใหม่ แหม...เห็นสาวปรางโพสต์รูปลง IG ขนาดนี้เชื่อว่างานนี้คงมีหนุ่มเข้าคิวมาขายขนมจีบอีกเพียบอย่างแน่นอน และไม่แน่ซัมเมอร์นี้อาจมีรายชื่อของสาวปราง ติดโผลมาถ่ายเซ็กซี่เพิ่มอีกคนอย่างแน่นอนหุหุหุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์แซบ!! ‘นุช GND’ เซ็กซี่ริมหาด
    “นุช”นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND 2013 โชว์แซบรับลมหนาว แชะภาพอวดลีลาโพสท่าทั้งสวยเซ็กซี่ริมหาด พร้อมที่ขาดไม่ได้อวดท่ายากสะพานโค้งริมทะเล ตามรอยซุปตาร์สาวคนดัง “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ ทั้งนี้นางแบบสาวเซ็กซี่กล่าวถึงผลงานล่าสุดว่า
  • ปู ไปรยา อัพเดทภาพความเซ็กซี่ บอกเลยว่าเห็นแล้วซี้ด !
    ชวนหนุ่ม ๆ มาอัพเดทภาพแซ่บ ๆ ของ ปู ไปรยา นางเอกหน้าสวย เจ้าของหุ่นสุดเซ็กซี่ งานนี้มีฟินยาว ๆ
  • ภา ภาวิณี Spectrum เซ็กซี่จับใจ เป็นของขวัญรับปีใหม่
    1 ปีผ่านเร็วเหมือนโกหกล่าสุด Spectrum Issue 25 ฉบับเดือนธันวาคมส่งท้ายปีเลยอยากพาคุณผู้อ่านก้าวเริ่มปีใหม่กันด้วยหัวใจที่แข็งแรงกว่าเดิม เราเลยหยิบยกเรื่องราวของดอกไม้มาเล่าในความหมายของการผลิบานผ่านฤดูกาลเพื่อพบเจอสิ่งใหม่ แจกเป็นของขวัญรับรุ่งอรุณของปี โดยงานนี้ได้นางแบบขวัญใจหนุ่มอย่าง ภา ภาวิณี ตติยขจรเลิศ มาสวมบทเจ้าหญิงในหมู่มวลดอกไม้
  • ถ่ายแบบก็แซบดีดกีตาร์ก็สะเด่า"เอนะ ฟูจิตะ"ไอดอลสาวพราวสยิว
    ถือเป็นมือกีตาร์ที่น่าดูชมมากๆ! เอนะ ฟูจิตะ "กราเวียร์ไอดอล" (นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) จากแดนอาทิตย์อุทัย เธอไม่ได้มีดีแค่ส่วนสัดอวบอัดสะท้านใจ อก 36 คัพ เอฟ (F) เอว 24 และสะโพก 35 แต่เพียงเท่านั้น หากแต่เธอยังเป็นนักร้อง, นักดนตรี และนักแต่งเพลง อีกต่างหาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »