ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่ออาหรับตีข่าว ชุนบุค ทุ่ม 130 ล้าน ล่อ อัล ชะบ๊าบ ปล่อย“เฮแบร์ตี”

สื่ออาหรับตีข่าว ชุนบุค ทุ่ม 130 ล้าน ล่อ อัล ชะบ๊าบ ปล่อย“เฮแบร์ตี”

Posted 02/01/2017 by goal.com

แชมป์เอเชียเดินหน้าเต็มกำลังล่าอดีตดาวซัลโวไทยลีกเมื่อพร้อมทุ่มเงินรวมเกือบ 130 ล้านบาท แถมนักเตะเพิ่งเจรจาเรื่องเงินกับต้นสังกัดล่ม

elghad และ elhadas สองสื่อของ ซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า การเจรจาต่อรองระหว่าง เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส และ สโมสรอัล ชะบ๊าบ ต้นสังกัดเรื่องการจ่ายค่าเหนื่อยที่ค้างอยู่ล่าสุดต้องล้มเหลวเมื่อนักเตะยืนยันจะขอเงินทั้งหมดขณะที่สโมสรยังไม่พร้อมจ่าย

อดีตดาวยิงของราชบุรี มิตรผล ปฏิเสธการลงซ้อมให้ต้นสังกัดในซาอุดิอาระเบียและไม่ได้ลงเล่นช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากได้รับเงินเดือนล่าช้ามานานกว่า 4 เดือน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะหารือกันแต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้

พร้อมกันนี้ ทั้งสองสื่อดังกล่าวยังระบุว่า ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 จากเกาหลีใต้ มีโอกาสสูงในการคว้าตัว เฮแบร์ตี้ ที่ทำไปถึง 65 ประตูสมัยค้าแข้งไทยลีก 2 ฤดูกาลครึ่งไปร่วมทีม เมื่อพร้อมทุ่มเงินรวมถึง 13.5 ล้านริยาล หรือ 3.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 130 ล้านบาท) แบ่งเป็นตัว 10 ล้านริยาลให้กับ อัล ชะบ๊าบ และ 3.5 ล้านริยาล ให้ตัวนักเตะและเอเย่นต์เพื่อดึงไปร่วมทีม

ทั้งนี้ ชุนบุค เพิ่งจะเสีย เลโอนาร์โด กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิลที่ย้ายไปอยู่กับ อัล ญาซิเราะห์ จ่าฝูงของศึกยูเออี โปร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลี โฮมาแล้ว!ซ้อมกับกิเลนเย็นนี้ทันที
    ลี โฮ อาวุธหนักในแดนกลางของ ''กิเลนผยอง'' ถึงไทยแล้ว เตรียมซ้อมกับทีมมื้อแรกของปี 2017 พร้อมกับแข้ง เอสซีจี เมืองทองฯ ชุดใหญ่เต็มสูบวันที่ 2 ม.ค.นี้
  • ซิโก้เผยอยากสานงานช้างศึกต่อ-รอคุยบิ๊กอ๊อดหลังปีใหม่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลั่นพร้อมคุยกับ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เรื่องของสัญญาใหม่ โดยคาดว่าจะได้เข้าหารือหลังปีใหม่นี้ ช่วงที่สมาคมลูกหนังเลี้ยงฉลองความสำเร็จและปีใหม่ให้กับนักเตะทุกชุดวันที่ 11 มกราคม 2560 ทั้งนี้เพื่อหวังที่จะได้บทสรุปเร็วที่สุดเพื่อเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ ต่อไปโดยเฉพาะการเตรียมทมฟุตบอลโลกในอีก 5 นัดที่เหลือ อีกทั้งจะพยายามใช้เวลาที่ว่างอบรมเพิ่มเติมอีกด้วย
  • จากใจ''เมย์'' พิชญ์นาฏ ถึง ''เมสซี่เจ''...ทั้งชีวิตลูกหนังและสิ่งที่เธอเป็นห่วง
    ในเดือน ก.ค.2017 ชื่อของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังไทย หลังจากเป็นแข้งสยามประเทศคนแรกที่จะไปยืนหยัดอยู่ใน เจ ลีก ของญี่ปุ่น เมื่อเขาโยกจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ไปอยู่กับ คอนซาโดล ซัปโปโร ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง
  • แข้งช้างศึกยู-23ร่วมใจช่วยค่ารักษาพ่อเต๋า
    ภายหลังจากที่ เต๋าดินโญ่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แข้างทีมชาติไทยชุด ยู-23 ที่เดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ เนื่องจากต้องกลับมาดูแลอาการป่วยของคุณพ่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »