ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสหวังพาราชันซิว3แชมป์สมัยแรก

รามอสหวังพาราชันซิว3แชมป์สมัยแรก

Posted 02/01/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ประกาศหวังพาทีม "ราชันชุดขาว" คว้า 3 แชมป์มาครองสมัยแรก ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เผยด้วยการวางเป้าหมายแบบนี้ ถือเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้ทำเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ตั้งเป้าพาทีม "ราชันชุดขาว" คว้าเทรเบิ้ลแชมป์ ต่อยอดความสำเร็จในรอบปี 2016 หลังจากทีมทำผลงานยอดเยี่ยม นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา สเปน และยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์บอลถ้วยทั้ง 2 รายการ ไม่ว่าจะเป็นโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เข้ารอบน็อกเอาท์แล้ว

ในวงการลูกหนังกระทิงดุมีเพียง บาร์เซโลน่า ที่คว้า 3 แชมป์ได้ในปี 2009 และ 2015 ทำให้ รามอส หวังว่า มาดริด จะสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ให้ตัวเองเป็นสมัยแรก ต่อยอดจากปี 2016 ที่พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์สโมสรโลก ที่ญี่ปุ่น มาหมาดๆ แต่ปัญหาคือตามสถิติแล้ว ไม่มีแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ป้องกันแชมป์ตัวเองได้แม้แต่ทีมเดียว

"เหมือนเช่นทุกครั้งที่เรามีแรงบันดาลใจที่จะคว้าทั้ง 3 แชมป์ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ไปจนถึงแชมป์รายการอื่นๆ ที่มีโอกาสระหว่างนั้น ด้วยเหตุนี้ เราพยายามเล่นให้ดีที่สุด และทุ่มเททุกอย่างเพื่อเกียรติของสโมสร แล้วเมื่อนั้นทุกอย่างจะง่ายขึ้นเมื่อคุณตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนว!โด้โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลงในการทำโฆษณา พร้อมกับอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ด้วย
  • แนว!โด้โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลงในการทำโฆษณา พร้อมกับอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ด้วย
  • พ่อโต้ข่าวฮาเมสย้ายหน้าหนาวสุดมั่ว
    พ่อออกโรงโต้ข่าว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด จ่อย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้สุดมั่ว ยันแข้งทีมชาติโคลอมเบียจะอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ที่ผ่านมาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้ก็ตาม
  • โด้รับอยากให้ลูกชายโตมาเป็นนักบอลเหมือนตัวเอง
    ลูกไม้ใต้ต้น! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด รับอยากให้บุตรชายโตมาเป็นนักบอลในตำแหน่งกองหน้าเหมือนตน แต่ยันจะไม่กดดัน เพราะพร้อมให้เป็นอะไรก็ได้ตามแต่ที่เจ้าตัวต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »