ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.กระทิงหินรับไม่มีเงินสอยฮาร์ทเฝ้าเสาถาวร

ปธ.กระทิงหินรับไม่มีเงินสอยฮาร์ทเฝ้าเสาถาวร

Posted 02/01/2017 by siamsport

เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสรโตริโน่ บอกรู้ตัวดีว่าต่อให้อยากแค่ไหนก็ไม่มีทางได้ตัว โจ ฮาร์ท มายืนเป็นปราการด่านสุดท้าย เฝ้าเสาให้ทีม "กระทิงหิน" แบบถาวร เพราะไม่มีเงินมากพอสู้ราคาทีมอื่นๆ ถ้าหากนักเตะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวตอนจบซีซั่น

เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสร "กระทิงหิน" โตริโน่ แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาสารภาพบาปว่า ไม่มีปัญญาซื้อ โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีสัญญาถึงปี 2019 มาร่วมทีมแบบถาวรได้ แม้อยากได้ตัวใจจะขาดก็ตาม

โตริโน่ ไปยืม ฮาร์ท มาจาก ซิตี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เอาเงินไปละลายแม่น้ำซื้อ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบชาวชิลี มาโชว์ฟอร์มป้ำๆ เป๋อๆ ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่ฟอร์มเหนียวหนึบของฮาร์ท ก็ทำให้มีข่าวเขาได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่ผู้รักษาประตูคนใหม่ ลอริส คาริอุส โชว์ฟอร์มไม่ชวนฝากผีฝากไข้อย่างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังให้มาเป็นตัวแทนของ ซิมง มิโญเล่ต์

"เราจะสนุกกับฮาร์ท และโอบอุ้มเขา แต่เรารู้ว่าเขาไม่ใช่นักเตะของเรา และค่าเหนื่อยของเขาเกินกว่าที่เราจะจ่ายไหว เราต้องรอดูว่าจะทำอะไรได้บ้างในเดือนมิถุนายน" ไคโร กล่าวถึงมือกาวผู้ดี ที่เล่นทุกนัดตั้งแต่ประเดิมแพ้ อตาลันต้า 2-1 ต้นเดือนกันยายน รวม 16 นัด คลีนชีต 4 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งรุกคืบฉกอเล็กซิสเสริมคม
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว ยูเวนตุส อยากเข้ารอบลึกๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสม่ำเสมอ และเตรียมรุกคืบดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเสริมแดนหน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" ทำเงินได้ถึงเกือบ 340 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • อยากกลับอังกฤษ!ฮาร์ทสนซบหงส์ซัมเมอร์นี้
    ท่าทาง โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ คงอยากกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดเต็มที หลังสื่อดังเผยจอมหนึบ "สิงโตคำราม" พร้อมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ โตริโน่ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังกลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ซิตี้ ในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
  • เปลี่ยนใจ!งูเบนเป้าล่ากุสตาโว่แทนลูคัส
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อาจต้องอยู่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปเสียแล้ว หลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เคยให้ความสนใจเจ้าตัว เบนเข็มหันไปล่าลายเซ็น หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพช่วงหน้าหนาวนี้แทน
  • เอาจริง!มิลานถกยืมเดวโลเฟวจากทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เอาจริงกับการขอยืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีก เอฟเวอร์ตัน มาใช้งาน เพราะล่าสุดได้เปิดฉากพูดคุยกับทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »