ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใกล้แล้ว!เสือใต้ไฟเขียวคลีเมนต์คุยหงส์ขาว

ใกล้แล้ว!เสือใต้ไฟเขียวคลีเมนต์คุยหงส์ขาว

Posted 03/01/2017 by siamsport

บาเยิร์น ระบุเอง เปิดไฟเขียวให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของทีมเจรจารับงานผู้จัดการทีมของ สวอนซี แล้ว โดยหากเขาตกลงคุม "หงส์ขาว" มันก็จะทำให้เขามีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังเคยโดน ดาร์บี้ ปลดเมื่อก่อนหน้านี้

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าพวกเขาอนุญาตให้ สวอนซี ซิตี้ ทำการเจรจากับ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีม เกี่ยวกับการให้ คลีเมนต์ ไปเป็นผู้จัดการทีมของ "หงส์ขาว" แล้ว

ทีมดังจากเวลส์กำลังอยู่ในช่วงตามหานายใหญ่คนใหม่ หลังเพิ่งปลด บ็อบ แบรดลี่ย์ กุนซือชาวอเมริกันไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเพิ่งทำทีมไปแค่ 11 เกม โทษฐานที่เขาพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนกลายเป็นบ๊วยของตารางคะแนนในตอนนี้

 "พอล คลีเมนต์ ได้รับอนุญาตให้เจรจากับ @SwansOfficial แล้ว" บาเยิร์น กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยเจ้าตัวเป็นมือขวาให้ คาร์โล อันเชลอตติ ตั้งแต่สมัยที่กุนซือชาวอิตาเลียนคุม เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ก่อนจะมาร่วมงานกันต่อที่ บาเยิร์น

  ทั้งนี้ ที่จริงฤดูกาลก่อน คลีเมนต์ ก็ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองด้วยการไปคุม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็โดนปลดออกจากตำแหน่งจากประเด็นที่มีความเห็นไม่ตรงกับบอร์ดบริหาร โดยเขาพาทีมชนะ 14 เกม, เสมอ 12 นัด และแพ้ 7 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลาบาเผยการโดนด่าทำให้แข็งแกร่งขึ้น
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเสียงก่นด่าระหว่างช่วยทีมชาติออสเตรีย สู้ศึก ยูโร 2016 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนแกร่งขึ้นกว่าเดิม ชี้ประสบการณ์ตรงนั้นทำให้ตนได้เรียนรู้อะไรมากมาย
  • นอยเออร์ซิวโกลยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส4ปีติด
    เหมาะสมทุกประการ! มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ซิวรางวัลโกลเจ๋งสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หลังทำผลงานสุดเหนียวหนึบตลอดปีที่ผ่านมา โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลวัยเก๋า ยูเวนตุส และ รุย ปาทริซิโอ จอมเซฟทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ
    สปาร์ตัก มอสโก เล็งยื่นซื้อ เมดี้ เบเนเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสไม่มากนักกับ ยูเวนตุส ในการยืมตัวซีซั่นนี้ ทว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ "เจ้าม้าลาย" จะปล่อยแข้งโมร็อกโกออกไปในช่วงกลางฤดูกาล
  • รุมเมนิกเก้จี้มุลเลอร์เร่งยกระดับฟอร์ม
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจี้ โธมัส มุลเลอร์ แข้งสตาร์ดังของทีม ต้องพยายามเร่งพัฒนาฟอร์มการเล่นโดยด่วน แจงในทัพ "เสือใต้" มีการแข่งขันกันสูง เพราะมีนักเตะชั้นยอดหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »