ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเมรี่หวังดิมาเรียฟอร์มฮอตยิ่งกว่านี้

เอเมรี่หวังดิมาเรียฟอร์มฮอตยิ่งกว่านี้

Posted 03/01/2017 by siamsport

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดหวัง อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ แม้ปัจจุบันนักเตะจะเล่นได้ดีก็ตาม พร้อมรับทีมคาดหวังความสุดยอดจาก ดิ มาเรีย อย่างมาก

 อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์จอมเทคนิค เป็นนักเตะชั้นยอด พร้อมกระตุ้นนักเตะพยายามงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้มากยิ่งกว่านี้

แซงต์-แชร์กแมง สามารถกวาดแชมป์ลีกสูงสุดแดนน้ำหอมเรียบวุธตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากกับการทำงานฤดูกาลแรกของ เอเมรี่ เนื่องจากทีมรั้งอยู่ในอันดับ 3 ตามหลัง นีซ จ่าฝูง 5 คะแนน และ โมนาโก อันดับ 2 อยู่ที่ 3 แต้ม

 เอเมรี่ ซึ่งย้ายจาก เซบีย่า มาคุมยอดทีมแห่งถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คาดหวังว่า ดิ มาเรีย จะทำผลงานได้สุดยอดเพื่อเติมเต็มการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ที่ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

  "เมื่อนักเตะคนสำคัญอย่าง อิบราฮิโมวิช ย้ายไป ความรับผิดชอบก็ต้องตกเป็นของนักเตะชั้นยอดอย่าง ดิ มาเรีย ที่เป็นความหวังของบรรดาแฟนบอล เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงและมีความสำคัญมากๆ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดี แต่เราทุกคนคิดและหวังว่าเขาจะทำได้ดียิ่งกว่านี้ ผมมั่นใจว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นในครึ่งซีซั่นหลัง" กุนซือวัย 45 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาคืน!โด้อ้วนอวยพรปีใหม่ตอกกลับโครส
    โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกชาวบราซิเลียน โพสต์ภาพอวยพรปีใหม่ตอกกลับ โทนี่ โครส ดาวเตะชาวเยอรมัน ด้วยการสื่อถึงนัดชิงดำฟุตบอลโลกในปี 2002
  • 10 แข้งที่ค่าเหนื่่อยสูงที่สุดในลีกจีน
    ชน่าซุปเปอร์ลีก สร้างช่าวระเบิดใหญ่อีกครั้ง หลังเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยอดทีมแห่งแดนมังกร คว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์ เสริมทัพสำเร็จ ด้วยค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกอย่าง 615,000 ปอนด์ (ราว 29.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่นอกจาก คาร์ลอส เตเวซ แล้ว ที่ลีกจีนยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคนที่แฟนๆๆรู้จักกัน ที่นี้เราจะเลือก10นักเตะที่ค่าแรงสูงสุดในลีกจีน
  • เดือด!แข้งลีกอุรุกวัยยกพวกตะลุมบอนกันเละ
    ยังคงมีให้เห็นเรื่อยๆ กับการตะลุมบอนในสนาม ล่าสุดเกมลีกล่างอุรุกวัย ระหว่าง คอนเวนตอส กับ โบคา จูเนียร์ นักเตะทั้ง 2 ฝ่ายต่างยกพวกสาวหมัดแลกเพลงแข้งใส่กันอย่างดุเดือดจนชุลมุนวุ่นวายไปหมด ทำให้กรรมการต้องยุติการแข่งขันในที่สุด และมีนักเตะคนหนึ่งบาดเจ็บถึงขั้นต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว
  • งงไปเลย!ส.รวันดาตั้งกฎลงโทษทีม,นักเตะใช้มนต์ดำ
    วงการลูกหนังมันตึ๊บเมื่อสมาคมฟุตบอลรวันดา ประกาศออกกฎลงโทษสโมสรและนักเตะที่ใช้มนต์ดำในสนาม หลังเกิดเหตุมีเกมลีกที่กระทำพฤติกรรมดังกล่าวจนนำไปสู่ความวุ่นวาย รองปธ.เอฟเอ รวันดา ชี้โลกลูกหนังไม่สามารถพิสูจน์เรื่องดังกล่าวได้ แต่เพื่อตัดปัญหาความวุ่นวายจึงจำเป็นต้องสร้างกฎดังกล่าวขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »