ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนมาก!เป๊ปหัวเสียตอนเรือแพ้หงส์

ฉุนมาก!เป๊ปหัวเสียตอนเรือแพ้หงส์

Posted 03/01/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โมโหสุดๆ ตอนที่พ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 จนถึงขั้นต่อยมือของตัวเอง โดยสาเหตุหลักๆ เป็นเพราะไม่พอใจที่ทีมขาดความดุดันในนัดดังกล่าว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โมโหมากๆ ตอนที่ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


 ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ซึ่งในเกมดังกล่าว แมนฯ ซิตี้ ก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรด้วย ทำให้ถึงแม้จะพยายามบุกอย่างหนัก แต่ก็ตีเสมอไม่สำเร็จ


ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าหลังจบเกมนัดดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า ไปคุยกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม ในสภาพที่หัวเสียสุดๆ ที่ทีมขาดความดุดัน โดยเขาชกมือข้างหนึ่งเข้ากับอีกข้างหนึ่ง แล้วจากนั้นก็กางแขนแบบฉุนเฉียว


 ด้าน ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ เปิดเผยว่า กวาร์ดิโอล่า โมโหหลังจบนัดดังกล่าวจริง "แน่นอนว่าผู้จัดการทีมโมโหมากๆ ตอนเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง เมื่อคุณแพ้ และ ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่า รวมถึงแพ้แบบนั้นแล้วเนี่ย มันก็ต้องไม่มีความสุขตอนเข้าสู่ช่วงพักครึ่งอยู่แล้ว มันเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง และเราทุกคนก็รู้สึกอย่างนั้น แน่นอนว่าเขาต้องโกรธเป็นธรรมดา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่สามารถโกรธได้ เราต้องปรับปรุงและตอบสนองกับสถานการณ์ต่างๆ ดังนั้นการที่เขาจะโกรธทุกเรื่องมันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปแย้มเตรียมเลิกคุมทีมในอีกไม่กี่ปี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผย อาจจะเลิกคุมทีมในอนาคตอันใกล้ โดยระบุ จะไม่อยู่คุมทีมจนอายุ 60 หรือ 65 ปีชัวร์
  • เรือใบ10ตัวหืดจับเร่งเครื่องเฉือนเบิร์นลี่ย์2-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะได้ตามเป้าชนิดหืดจับ หลังต้องเล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ยังดีมาเร่งเครื่องไล่บดเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ไล่จี้จ่าฝูง เชลซี 7 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • เรือใบ10ตัวหืดจับเร่งเครื่องเฉือนเบิร์นลี่ย์2-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะได้ตามเป้าชนิดหืดจับ หลังต้องเล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ยังดีมาเร่งเครื่องไล่บดเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ไล่จี้จ่าฝูง เชลซี 7 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2560แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - เบิร์นลี่ย์ 1 สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมแมนเช...
  • ยาย่าบอกเป๊ปฉุนจัดซิตี้หลุดท็อปโฟร์
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฉุนจัด ทีมออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 จนหลุดวงโคจรจากท็อปโฟร์ แถมยังโดนทิ้งห่างตำแหน่งจ่าฝูง กระตุ้นทีมต้องเรียนรู้ที่จะฮึดและตอบโต้ เพราะหลายครั้งที่พลาด และฉวยโอกาสไม่ได้เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »