ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับบอกไม่ถูกหงส์บุกเสมอแมวดำ

คล็อปป์รับบอกไม่ถูกหงส์บุกเสมอแมวดำ

Posted 03/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ของ ลิเวอร์พูล รับไม่รู้จะพูดอะไรดีกับผลงานของลูกทีมในเกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้แข้ง "หงส์แดง" สู้เต็มสูบ เปิดเกมบุกไม่หยุด แต่สุดท้ายบทสรุปได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่สามารถอธิบายฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่บุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา


 แมตช์นี้ "หงส์แดง" มีโอกาสได้ขึ้นนำสองครั้งสองคร่าจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ซาดิโอ มาเน่ แต่พวกเขาก็โดนไล่ตีเสมอจากจุดโทษทั้งสองครั้งของ เจอร์เมน เดโฟ โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ซึ่งพลาดโอกาสนำทีมคว้าชัยชนะ 5 เกมลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ เผยว่าลูกทีมของตนเล่นได้ดีแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมบทสรุปถึงได้เพียง 1 แต้ม

คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้เพราะผมไม่รู้ว่าผมมองเห็นอะไรในเกมนี้ ลูกทีมของผมสู้กันอย่างเต็มที่แต่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาได้ทำแบบเราหรือเปล่า เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงเมื่อคุณต้องทำหลายๆ อย่างที่คุณต้องทำในวันนี้แล้ว"   


"ผมบอกลูกทีมว่าถ้าไม่มีใครอยากลงเล่นผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่บอกใครทั้งนั้น แต่ไม่มีใครที่พูดแบบนั้นเลยซึ่งนั่นเป็นเรื่องดีมากๆ ผมบอกเลยว่าไม่มีจังหวะการทำฟาวล์ก่อนที่จะได้ฟรีคิกที่นำมาสู่จุดโทษลูกที่สอง คุณต้องมีโชคนิดหน่อย แต่ ซันเดอร์แลนด์ทำงานหนักมาก และบางทีพวกเขาก็สมควรได้รับสิ่งนี้เช่นกัน" คล็อปป์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »