ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ตั้ม'' อำลากิเลนสุดซึ้งก่อนสตาร์ตชีวิตใหม่ที่เชียงราย

''ตั้ม'' อำลากิเลนสุดซึ้งก่อนสตาร์ตชีวิตใหม่ที่เชียงราย

Posted 04/01/2017 by siamsport

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 50 ล้านบาท แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเอง ขอบคุณอดีตต้นสังกัด เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเริ่มต้นซ้อมกับเชียงราย ยูไนเต็ดในวันแรก

ธนบูรณ์ โพสต์ข้อความใน IG ว่า "ขอขอบคุณสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอด 1 ปี ที่ได้ร่วมทำผลงานด้วยกัน ทั้งพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานทุกๆคนที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา และขอบคุณแฟนบอลเมืองทองทุกๆคน ที่คอยให้กำลังใจและเชียร์มาตลอด ขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณจริงๆครับ" ซึ่งมีแฟนบอลเกือบ 5 หมื่นรายมาไลค์รูปใน IG ดังกล่าว

ขณะที่ในวันนี้ "ตั้ม" ได้ประเดิมซ้อมวันแรก กับต้นสังกัดใหม่เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพจสโมสร CRUTD ได้ลงภาพธนบูรณ์ซ้อมเป็นครั้งแรก ซึ่งมีแฟนบอลเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับธนบูรณ์ ย้ายจากบีอีซี เทโร มาอยู่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2559 แต่อยู่ได้เพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้นก็ย้ายต่อมาเชียงรายทันที ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของประเทศไทย

ทั้งนี้ ในการซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะเชียงรายหลายคน ลงซ้อมกันอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็น มาร์ก บริดจ์ , ประทุม ชูทอง และ กฤษฎี ประกอบของ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »